Tin mới

Sự thật ngã ngửa về tấm poster “nắm chặt vùng nhạy cảm” của phim Thái đang được dân mạng chia sẻ “điên đảo”

Thứ năm, 30/08/2018, 20:32 (GMT+7)

Tấm poster "nhạy cảm" đang được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ của phim kinh dị Thái Lan "Take Me Home" hóa ra chỉ là một sản phẩm của photoshop.

Tấm poster "nhạy cảm" đang được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ của phim kinh dị Thái Lan "Take Me Home" hóa ra chỉ là một sản phẩm của photoshop.

Một tấm poster phim kinh dị Thái Lan hiện đang được các cư dân mạng Việt Nam chia sẻ rộng rãi vì nội dung hết sức "nhạy cảm" của nó. Trên poster ghi rõ tên bộ phim là Take Me Home. Nhân vật chính trong poster đang tỏ ra vô cùng sợ hãi khi cơ thể bị rất nhiều bàn tay sờ soạng. Trong đó, có một bàn tay... bóp thẳng "vùng kín" của người đàn ông này.

Chỉ sau nửa ngày đăng tải, tấm hình này đã nhận được hơn 16 nghìn lượt tương tác và 1,5 nghìn lượt share trên một trang Facebook nổi tiếng. Bên cạnh đó là hơn 3.000 lượt bình luận của các netizen vui tính về mức độ táo bạo của poster.

Sự thật ngã ngửa về tấm poster nắm chặt vùng nhạy cảm của phim Thái đang được share điên đảo - Ảnh 1.

Tấm poster gây "thốn" của "Take Me Home". (Nguồn: Hung Hero Nguyen).

Sự thật ngã ngửa về tấm poster nắm chặt vùng nhạy cảm của phim Thái đang được share điên đảo - Ảnh 2.

Bức ảnh nhận được lượt tương tác "khủng" trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, trên thực tế tấm poster nhạy cảm này chỉ là một sản phẩm của photoshop. Trong tấm poster gốc của Take Me Home (Lời Nguyền Của Quỷ), phát hành năm 2016, "bàn tay nghịch ngợm" nằm ở phần bụng của nhân vật nam chứ không phải nằm ngay vị trí "hiểm hóc" như trong tấm poster chế.

Sự thật ngã ngửa về tấm poster nắm chặt vùng nhạy cảm của phim Thái đang được share điên đảo - Ảnh 3.

Poster gốc của "Take Me Home" không hề "hiểm hóc" như tấm ảnh chế đang hot.

Trong khi đó, Take Me Home là bộ phim kinh dị xoay quanh một chàng trai bị mất trí nhớ sau một vụ tai nạn. Trong hành trình tìm lại kí ức, anh được dẫn lối trở về ngôi nhà yêu dấu của mình. Thế nhưng càng tìm hiểu, chàng trai ấy càng phát hiện ra nhiều sự thật đáng sợ về nơi mà mình vẫn gọi là gia đình. Take Me Home có sự tham gia của tài tử nổi tiếng Mario Maurer.

R

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news