Tin mới

Sự thật hai bé gái bị mất tích khi đang chơi ở sân chung cư

Chủ nhật, 24/07/2016, 14:57 (GMT+7)

Hai bé gái 10 tuổi bỗng dưng "mất tích" khi đang chơi ở sân chung cư đã khiến gia đình vô cùng hoang mang và lo lắng.

Hai bé gái 10 tuổi bỗng dưng "mất tích" khi đang chơi ở sân chung cư đã khiến gia đình vô cùng hoang mang và lo lắng.

Ngày 23/7, trên trang Facebook cá nhân của chị B.L.A chia sẻ vào khoảng 17h ngày 23/7, cháu của chị là Y.N (10 tuổi) cùng một bé gái nữa chơi ở sân tòa nhà chung cư The Pride trên đường Lê Văn Lương (phường La Khê, quận Hà Đông). Và sau đó hai bé đã mất tích và người nhà báo cho công an phường sở tại nhưng không tìm thấy.

Ngay sau khi chia sẻ thông tin này, rất nhiều người đã share thông tin nhằm sớm tìm được hai cháu bé, tuy nhiên đến khoảng gần 12 giờ đêm qua vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về hai cháu.

Một trong hai bé gái bỏ đi. Ảnh internet

Lo lắng hai cháu bị bắt cóc, gia đình chia nhau tỏa đi tìm, đồng thời trình báo cơ quan công an. Đến rạng sáng 24/7, cháu Y.N và bạn được các cán bộ Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) đưa về, trao trả cho gia đình.

Nói về nghi vấn hai bé bị bắt cóc, trao đổi trên Gia đình Việt Nam, cô ruột của bé Y.N cho biết, hai cháu không phải bị bắt cóc mà do bạn cháu Y,N đang giận dỗi mẹ nên rủ nhau bỏ đi. Hai cháu đạp xe đến trường tiểu học Nam Trung Yên, Đến tối hai cháu xin vào nhà một người dân xin ngủ nhờ và dứt khoát không nói thông tin về gia đình. Sau đó, người dân đã trình báo công an để tìm người nhà cho hai bé.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news