Tin mới

Sự thật đoạn clip cô giáo làm "cơ trưởng" dẫn đầu cả lớp nhảy tưng bưng gây tranh cãi

Thứ sáu, 25/05/2018, 15:52 (GMT+7)

Cô giáo trong đoạn clip mặc váy ngắn đen và nhảy cực nhiệt tình, đằng sau là các em học sinh.

Cô giáo trong đoạn clip mặc váy ngắn đen và nhảy cực nhiệt tình, đằng sau là các em học sinh.

Từ hôm qua (24/5), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một làm "cơ trưởng" trên lớp. Theo đó, trong clip cô giáo mặc váy ngắn màu đen, nhảy rất sung và điệu nghệ trên nền nhạc sàn, phía sau học sinh cả lớp cũng đua nhau nhảy theo cuồng nhiệt.

Clip cô giáo nhảy nhót gây sốt mạng xã hội

Đoạn clip sau khi đăng tải khiến dân mạng đưa ra những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô giáo trẻ đã có hành động không đúng với chuẩn mực giáo viên. Hành vi biến lớp học thành sàn nhảy như trong đoạn clip thật khó chấp nhận.

Số khác lại nhận xét "thoáng" hơn, việc nhảy nhót mà không mặc đồ hở hang hay có hành động quá mức thì vẫn chấp nhận được. Cả cô giáo và học sinh đều còn trẻ nên chuyện cuối năm "xõa" một chút không phải là vấn đề to tát. Tuy nhiên, sự thật về đoạn clip đó không như những gì dân mạng tranh cãi.

Trên Facebook cá nhân, bạn N.D người đăng đoạn clip lên mạng cho hay: "Mình xin phép đính chính một chút về đoạn clip Cô giáo làm "cơ trưởng". Đây chỉ là một phân cảnh trong kịch bản kỷ yếu của học sinh. Nhân vật cính là một bạn học sinh giả làm cô giáo chứ không phải cô giáo thật. Mong các bạn đừng hiểu lầm".

Liên hệ với Nguyễn Duy, anh cũng không ngờ đoạn clip bỗng dưng lại bị dân mạng phản ứng mạnh mẽ đến thế.

"Đoạn clip đó mình quay tại ở một trường THPT ở Bắc Giang cho MV kỷ yếu của cả lớp. Các bạn muốn làm một chút vui vui nên xếp một bạn nữ làm cô giáo và nhảy cùng cả lớp. Bạn nữ đó học giỏi, xinh và nhảy đẹp nên được chọn chứ không phải như dân mạng đặt điều là hư hỏng hay chơi bời.

Bọn mình quay chỉ để làm kỷ niệm. Ý tưởng nhảy cũng là đến tình cờ thôi", anh Duy chia sẻ.

Sự thật đoạn clip cô giáo làm cơ trưởng dẫn đầu cả lớp nhảy tưng bưng gây tranh cãi - Ảnh 2.

Đây chỉ là hình ảnh các học sinh trong lớp nhảy nhót vui đùa cùng nhau.

"Lúc đăng lên mình chỉ nghĩ để các lớp khác biết có một lớp vui vẻ, tinh nghịch và đoàn kết thôi chứ chẳng lường được lại gây ra các nhận xét trái chiều như thế.

Hiện tại các bạn trong lớp đang khá hoảng sợ. Cô bé đóng vai giáo viên thì rất buồn và khóc vì những ngôn từ ác ý của Cộng đồng mạng. Các em năm cuối rồi, những bình luận không hay ảnh hưởng lớn đến tâm lý các em khi kỳ thi tốt nghiệp sắp đến", anh Duy chia sẻ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news