Tin mới

Sự thật đằng sau bức hình Phạm Băng Băng cho con bú gây xôn xao

Thứ tư, 13/06/2018, 20:39 (GMT+7)

Hiện tại phía Phạm Băng Băng đã khởi kiện vụ việc trên ra tòa.

Hiện tại phía Phạm Băng Băng đã khởi kiện vụ việc trên ra tòa.

Mới đây, hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng đang cho con bú khiến Cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. Bức hình này bắt nguồn từ một tài khoản Weibo có tên Đại V Tiêu Mộc Lâm kèm theo lời dẫn: “Chân dung đứa bé con riêng của Phạm Băng Băng, khả năng cha đứa bé là Hồng Kim Bảo”.

Đại V Tiêu Mộc Lâm là một blogger của Trung Quốc có  tới 500 ngàn lượt theo dõi. Vì vậy bài viết trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, được like và share rất nhiều.

Tuy nhiên thực ra hình ảnh này đã được đưa lên mạng xã hội weibo vào ngày 11/03, và được xóa bỏ vài tiếng sau đó. Song vào thời điểm đó, vụ việc không được dư luận quan tâm quá nhiều bởi đây chỉ là hình ảnh được cắt ra từ bộ phim Lost In Beijing cách đây khoảng 11 năm trước.

Cụ thể, blogger Đại V đã cắt hình ảnh của Phạm Băng Băng từ bộ phim Lost In Beijing và photoshop thành cảnh cô đang cho con bú.

Sự thật đằng sau bức hình Phạm Băng Băng cho con bú gây xôn xao - Ảnh 1.

Bức ảnh được cắt ra từ bộ phim “Lost In Bejiing” và photoshop ghép lại thành hình ảnh Phạm Băng Băng cho con bú.

Sự thật đằng sau bức hình Phạm Băng Băng cho con bú gây xôn xao - Ảnh 2.
 
Sự thật đằng sau bức hình Phạm Băng Băng cho con bú gây xôn xao - Ảnh 3.
 
Sự thật đằng sau bức hình Phạm Băng Băng cho con bú gây xôn xao - Ảnh 4.

Hình ảnh Phạm Băng Băng trong bộ phim Lost in Beijing.

Sở dĩ ngày hôm nay vụ việc này một lần nữa được lật lại và thu hút sự chú ý của dư luận là bởi vì mới đây giấy khởi kiện mà studio Phạm Gia gửi lên tòa vào ngày 27/05 vừa bị lộ ra, đồng thời Phạm Băng Băng cũng đang liên tục vướng phải nhiều lùm xùm không đáng có thời gian qua.

Phạm Băng Băng hiện đã khởi kiện blogger Đại V ra tòa. Được biết vào ngày 25/6 sắp tới, tòa án Bắc Kinh sẽ mở phiên tòa xét xử vụ việc này. Phía Phạm Băng Băng yêu cầu blogger này phải công khai xin lỗi nữ diễn viên đồng thời bồi thường 500 nghìn NDT (1,8 tỷ đồng) vì những tổn hại về kinh tế và tinh thần gây ra cho cô.

Sự thật đằng sau bức hình Phạm Băng Băng cho con bú gây xôn xao - Ảnh 5.

Phạm Băng Băng hiện đã khởi kiện vụ việc ra tòa.

Tuy vậy phía blogger Đại V lại cho rằng, bài post của anh trên Weibo thực chất là hình ảnh gửi cho người khác, sau đó lại bị Weibo xóa bỏ. Người này khẳng định mình không vi phạm bất cứ quyền lợi nào, và sẽ kháng cáo.

Trên thực tế, tin đồn Phạm Thừa Thừa là con riêng Phạm Băng Băng vốn đã lan truyền từ nhiều năm nay. Dù mỹ nhân họ Phạm nhiều lần phủ nhận song thông tin này vẫn liên tục râm ran.

Trước đó, một blogger từng hai lần thua kiện, phải nộp phạt 62,5 nghìn NDT (tương đương 224 triệu đồng) đồng thời đăng bài xin lỗi Phạm Băng Băng trên weibo vì tung tin đồn thất thiệt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tòa án