Tin mới

Sự cố lộ đề thi: Giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Tháp viết thư xin lỗi

Thứ tư, 10/05/2017, 15:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ lộ đề thi lớp 11 tại Đồng Tháp, Giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Tháp, ông Trần Thanh Liêm đã có thư xin lỗi học sinh, phụ huynh và thầy cô vì sự cố trên.

Liên quan đến vụ lộ đề thi lớp 11 tại Đồng Tháp, Giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Tháp, ông Trần Thanh Liêm đã có thư xin lỗi học sinh, phụ huynh và thầy cô vì sự cố trên.

Theo Công lý, Tuổi Trẻ và VietNamNet, sáng nay (10/5), Giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Tháp, ông Trần Thanh Liêm đã có thư xin lỗi học sinh, phụ huynh và thầy cô vì sự cố lộ đề thi môn Lịch sử và môn Toán, buộc phải thay đổi lịch thi lại cho hai môn này.

Thư xin lỗi được đăng trên website của Sở GD-ĐT Đồng Tháp. Ảnh chụp từ website của Sở GD-ĐT Đồng Tháp.

Thư xin lỗi được đăng tải trên trang website của Sở GD- ĐT tỉnh Đồng Tháp.

Trong thư, Sở GD-ĐT cho biết, đã điều chỉnh lịch kiểm tra định kỳ cuối học kỳ II các môn còn lại của khối 10 và 11 để điều tra, làm rõ và hạn chế đến mức thấp nhất hậu quả.

Sự việc xảy ra, Sở GD-ĐT Đồng Tháp đã nghiêm túc nhận khuyết điểm, đồng thời xin lỗi và mong được thông cảm vì việc điều chỉnh lại thời gian kiểm tra cuối học kỳ II làm ảnh hưởng đến thời gian, công sức của các thầy cô, phụ huynh và các em học sinh.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương đã có văn bản yêu cầu Sở GD-ĐT tỉnh kiểm tra, xác định nguyên nhân và kiên quyết xử lý trách nhiệm tổ chức, cá nhân sai phạm trong vụ việc lộ đề thi cuối kỳ khối 11.

Như tin đã đưa, sáng 9/5, trước khi tổ chức kiểm tra 2 môn Toán và Sử khối 11 thì cán bộ quản lý và giáo viên phản ánh có dấu hiệu đề thi đã bị lộ và phát tán trên mạng xã hội. Sau khi kiểm tra, Sở GD-ĐT tỉnh xác định là có cơ sở.

Từ đó, chỉ đạo tạm hoãn việc kiểm tra tất cả các môn còn lại của 2 khối 10 và 11 tại các Trường THPT và GDTX.

Đồng thời, điều chỉnh lịch kiểm tra các môn còn lại sang từ ngày 12 – 16/5. Trong đó, các ngày 10 và 11/5 sẽ tổ chức ôn tập kiến thức cho học sinh.

[mecloud] flaUNkooc8[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lộ đề thi