Tin mới

Sống sót kỳ diệu khi bơi 800m trên Đại Tây Dương vì cãi nhau với chồng

Thứ ba, 18/07/2017, 13:57 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã may mắn sống sót sau khi bơi  hơn 800m trên Đại Tây Dương để cố gắng bắt kịp du thuyền sau khi cãi nhau với chồng.

Một người phụ nữ đã may mắn sống sót sau khi bơi  hơn 800m trên Đại Tây Dương để cố gắng bắt kịp du thuyền sau khi cãi nhau với chồng. 

Câu chuyện hy hữu này diễn ra tại Anh khi Susan Brown, 65 tuổi đi cùng chồng mình đến đảo Medeira, Bồ Đào Nha trên du thuyền Marco Polo.

Du thuyền Marco Polo trên biển. Ảnh: Solar Pix.

Theo như điều tra, Brown đã rời khỏi du thuyền sau khi cãi nhau với chồng của mình. 

Sau đó, khi phát hiện du thuyền đã rời đi, bà đã cố gắng bơi quay lại Marco Polo vì tin rằng chồng mình vẫn ở trên đó. Nữ du khách trôi dạt 4 tiếng trong đêm, cho đến khi một ngư dân tình cờ phát hiện ra bà. Brown được giải cứu trong tình trạng thân nhiệt thấp.

Theo yêu cầu của cặp đôi và những lý do cá nhân, công ty lữ hành Cruise & Maritime Voyages bố trí cho vợ chồng Brown một chuyến bay về nhà sau 32 ngày trên biển. 

Trước đó, nhiều trường hợp các cặp đôi cãi nhau trên đường du lịch, gây ảnh hưởng tới người khác.

Cụ thể vào tháng 5, du khách Scotland James McMahon, 37 tuổi xích mích với bạn gái trên chuyến bay từ Scotland tới Tây Ban Nha. Du khách nam liên tiếp chửi mắng bạn gái mình, sau đó bị phạt khoảng 770 USD vì khiến phi công phải cho máy bay quay đầu chỉ sau 10 phút cất cánh.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news