Tin mới

Sống chung với chị chồng phiên bản ở bẩn: Bỏ nội y còn vết "tới tháng" lẫn với áo quần khác, tã lót em bé giặt cùng khăn mặt

Chủ nhật, 18/03/2018, 12:42 (GMT+7)

"Quần áo chị chồng em thay ra, cái quần chị mặc khi "tới tháng" nên nó bị dính bẩn, chị không vò qua mà vứt vào máy giặt. Em góp ý rất nhẹ nhàng mà chồng em bảo em càm ràm, hắn bảo em ích kỉ không ...

Sống chung với chị chồng phiên bản ở bẩn: Bỏ nội y còn vết tới tháng lẫn với áo quần khác, tã lót em bé giặt cùng khăn mặt - Ảnh 1.
 

Là phụ nữ thì đa số ai cũng xem "sạch sẽ" là nhu cầu được đặt trên hàng đầu trong mọi phương diện cuộc sống, tuy nhiên nói vậy không phải là bảo tất cả chị em trên trái đất này ai ai cũng đều sạch sẽ và kỹ tính.

Không tin thì hãy xem qua câu chuyện dưới đây, vừa được một mẹ trẻ đăng đàn kể lể trong một hội nhóm chị em với nội dung nói về người chị chồng "kinh dị" khi tới ngày "rớt dâu", chị ta thay quần dính bẩn của mình vào thẳng máy giặt, giặt chung với quần áo của người khác luôn hoặc như trong việc rửa bát, chị ấy để đũa muôi lung tung hết cả lên…

Sống chung với chị chồng phiên bản ở bẩn: Bỏ nội y còn vết tới tháng lẫn với áo quần khác, tã lót em bé giặt cùng khăn mặt - Ảnh 2.

(Ảnh: Facebook)

Toàn bộ câu chuyện có nội dung như sau:

"Các chị ơi em đang rất bối rối, em muốn mọi người cho em ý kiến ạ. Thực ra thì cũng không phải chuyện gì to tát cả. Phải nói trước là em không phải là người sạch sẽ quá mức, cũng không phải là người chăm chỉ hay khó tính gì ạ.

Chuyện là chị chồng em ra chăm con cho em, để em chuẩn bị đi làm (bà ngoại ở gần đây, bà đang trông cháu nội của bà, nên bà bảo bà trông luôn cho nhưng không hiểu sao chồng em lại bảo chị ra).

Có một vài việc các chị coi em có phải là khó tính hay ích kỉ không được không ạ? Khi rửa bát, chị cho lẫn lộn đũa thìa muôi vào 1 chỗ, đầu đũa ăn với đầu cầm để lẫn nhau không xếp lại rất lộn xộn.

Quần áo chị thay ra, cái quần chị mặc khi "tới tháng" bị dính bẩn, chị không vò qua mà vứt vào máy giặt. Đồ ăn còn buổi trưa em cất để chiều ăn thì chị đổ cho lợn, đến lúc lục đến mới biết. Em nói thì chị tự ái.

Mà em góp ý rất nhẹ nhàng mà chồng em bảo em càm ràm, hắn bảo em ích kỉ không hiểu chuyện khi em bảo chị ơi thay quần thì giặt sơ qua quần nhỏ đi nhé, thức ăn thừa chiều nấu lại ăn chị đổ đi rồi à? Sao lại đổ đi thế, đừng đổ nữa nhé.

Còn vụ đũa em chả dám nói gì chỉ bảo với chồng thôi. Thực sự em rất rối bởi em không phải là người khéo léo nên rất là ngại. Có nhiều khi cứ bảo chị ấy "thôi chị không phải làm gì, để đấy em làm cho không mệt" (mệt ở đây là em nói sợ chị mệt ấy ạ).

Em rất cần các chị cho em ý kiến giúp ạ".

Sống chung với chị chồng phiên bản ở bẩn: Bỏ nội y còn vết tới tháng lẫn với áo quần khác, tã lót em bé giặt cùng khăn mặt - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện vừa được đăng đàn chỉ vài giờ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng "500 chị em" trong hội nhóm đăng tải, bởi cũng phải thôi, chuyện nhà cửa bếp núc, giặt giũ nói chung luôn được giới chị em quan tâm hết mình mà.

Nhưng riêng qua câu chuyện này, đa số tất cả chị em đều thấy quả thật người chị chồng kia là không thể chấp nhận được.

"Vừa bê bối vừa tự ái thì cho chị ấy về lại nhà chị ấy đi, kệ chồng, nếu mình làm hết được thì chồng chẳng nói gì nữa đâu. Mà chẳng phải thiên vị chị chồng, chị ruột gì, cứ là phụ nữ mà ở bẩn như thế là ai mà sống cùng cho được. Nghe kể vụ chiếc quần thôi mà nổi hết cả da gà đây này" – nickname Bùi Tuyết Dung chia sẻ.

Cô nàng Nga Hoàng cũng nhanh chóng tràn vào chia sẻ ý kiến chẳng mấy hài lòng của mình về người chị chồng trong câu chuyện như sau:

"Sống với những người như này chán quá, thà mình tự làm hết cho xong, nhìn người khác làm không vừa ý là mình bực cả ngày ấy, họ lười với chẳng ý tứ gì nên mới thế. Gặp mình là mình nhắc nhở mạnh rồi chứ không có nói nhẹ nhàng như bạn đâu, chồng mắng thì mắng lại".

Sống chung với chị chồng phiên bản ở bẩn: Bỏ nội y còn vết tới tháng lẫn với áo quần khác, tã lót em bé giặt cùng khăn mặt - Ảnh 4.

(Ảnh: Facebook)

Chị gái Hạnh Đàm thì chia sẻ về tình cảnh tương tự đã từng trải qua của mình: "Mình đẻ đứa trước chị chồng cũng chăm cho, nằm trong ổ không biết gì, ai dè đâu khăn mặt, khăn tắm, tã lót của con, chị cho giặt chung hết với quần áo người lớn, trong đó có cả quần áo lót của mẹ chồng mình.

Mình cũng dị ứng nhất là quần lót thay ra không giặt sơ đi, để nguyên vậy cho vào chung với quần áo khác, mà nhà chồng mình từ mẹ chồng, đến chị chồng, cháu chồng ai cũng thế. Đến hồi mình biết, mình ghê quá, nói để tự mình giặt".

Hiện tại, câu chuyện trên vẫn được cộng đồng "500 chị em" bình luận rôm rả và tất nhiên ai ai cũng đồng tình cho rằng những việc làm của người chị chồng trong câu chuyện trên là ẩu và thiếu tế nhị.

Đó chính là một minh chứng cụ thể nhất cho cái chuyện "đã là phụ nữ thì phải ý tứ và sạch sẽ", đúng không chị em?

Theo Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news