Tin mới

Sốc với cảnh giới trẻ mặc nội y đi xem ca nhạc tại sân vận động Mỹ Đình

Thứ hai, 11/12/2017, 15:33 (GMT+7)

Dù thời tiết Hà Nội đang khá lạnh, một số bạn trẻ vô tư mặc áo quần lót, áo ngực đi xem ca nhạc tại sân vận động Mỹ Đình. Sự việc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Dù thời tiết Hà Nội đang khá lạnh, một số bạn trẻ vô tư mặc áo quần lót, áo ngực đi xem ca nhạc tại sân vận động Mỹ Đình. Sự việc thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Tối ngày 9/12, Đại tiệc âm nhạc Tiesto Vietnam 2017 đã diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Chương trình quy tụ 6 DJ đình đám thế giới tạo nên đêm nhạc cực sôi động và đã tai. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý là phong cách "thời trang phang thời tiết" của các nam thanh nữ tú tham gia đêm nhạc này.

Cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì cạo đầu và mặc áo ngực phong phanh giữa thời tiết khá lạnh

Có lẽ vì muộn giờ đi "quẩy", cô gái này đã lấy miếng vải quấn tạm lên người thay cho áo

Đôi bạn trẻ quấn lấy nhau, ôm hôn say sưa mặc hàng trăm con mắt đang đổ dồn về mình.

 

Bất chấp thời tiết ở Hà Nội khá lạnh, một số cô gái vẫn vô tư ăn mặc hở hang, thiếu vải. Trong đó có một số bạn trẻ còn mặc áo ngực, quần lót hết sức tự tin, mặc cho hàng trăm con mắt đang nhìn.

Sau khi đăng tải lên một Fanpage lớn dành cho giới trẻ, cư dân mạng nhanh chóng để lại nhiều bình luận trái chiều xung quanh sự việc.

 
 
 

"Quá lố lăng và kệch cỡm! Không thể tin nổi những bạn trẻ này lại mặc áo ngực, quần lót ra đường như vậy. Tuy đây không phải nơi tôn nghiêm nhưng cũng nên biết tiết chế chứ", H.T. bình luận.

"Đây đâu phải chùa chiền hay trường học, những bạn trẻ này có quyền mặc bất cứ thứ gì mà mình muốn. Dư luận nên cởi mở hơn trong cách nhìn nhận, không nên áp đặt quan điểm cá nhân lên người khác rồi chỉ trích họ", M.A. bày tỏ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news