Tin mới

Sốc: Bé gái bị cưỡng hiếp ngay trước mặt mẹ và anh trai

Thứ hai, 15/01/2018, 09:17 (GMT+7)

Nghe thấy tiếng kêu cứu của người phụ nữ, người dân chạy đến thì phát hiện một bé gái đang nằm bệt dưới nền nhà, quần áo rách nát, tinh thần hoảng loạn, còn bà mẹ bên cạnh thì không ngừng gào khóc.

Nghe thấy tiếng kêu cứu của người phụ nữ, người dân chạy đến thì phát hiện một bé gái đang nằm bệt dưới nền nhà, quần áo rách nát, tinh thần hoảng loạn, còn bà mẹ bên cạnh thì không ngừng gào khóc.

Theo Daily Mail, ngày ngày 30/8/2017, cảnh sát thành phố Gwalior, bang Madhya Pradesh nhận được tin báo án khẩn cấp của người dân về một vụ hiếp dâm dã man.

Theo đó, sau khi nghe tiếng kêu cứu từ ngôi nhà của người phụ nữ đang ở cùng 2 con nhỏ (bé gái 11 tuổi và bé trai 14 tuổi), người dân chạy đến thì phát hiện ra bé gái đang nằm bệt dưới nền nhà, quần áo rách nát, tinh thần hoảng loạn, còn bà mẹ bên cạnh thì không ngừng gào khóc. Ngay lập tức, bé gái đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Theo bản cáo trạng, vào khoảng 1h sáng ngày 30/8, 3 người đàn ông Jhanwar Singh Kushwaha (36 tuổi) và 2 kẻ đồng lõa là Raju Kushwaha (25 tuổi) và Ramniwas Kushwah (24 tuổi) trong tình trạng say khướt đã đi ngang qua nhà nạn nhân.

Bé gái bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng sau khi bị hiếp dâm.

Thấy cửa không khóa, cả ba đã đột nhập vào căn nhà với ý định cướp tài sản. Thế nhưng, căn nhà lại không có đồ đạc gì giá trị. Thấy bé gái tên Jhanwar Singh Kushwaha đang nằm ngủ 1 mình nên tên Jhanwar Singh Kushwaha nảy sinh ý định đồi bại.

Hai gã đàn ông đã dọa giết bà mẹ cùng bé trai trong khi Jhanwar Singh Kushwaha quật ngã bé gái xuống nền nhà, bóp cổ em rồi thực hiện hành vi hiếp dâm ngay trước sự chứng kiến của người thân.

"Lúc đó, chúng cầm dao, con bé cứ khóc thét lên vì sợ hãi. Nhìn con bé khóc lóc, tôi chỉ biết cầu xin chúng dừng lại và buông tha cho 3 mẹ con. Nhưng chúng không chịu, dọa sẽ giết cả 3 người", người mẹ bàng hoàng nhớ lại.

Đến tối 3/9, cảnh sát địa phương đã vây bắt thành công cả ba tên khi chúng đang định lẩn trốn. Chúng đã phải chịu cáo buộc hình sự cũng như bị buộc tội dựa trên Đạo luật Bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi tấn công tình dục (POCSO).

Các bác sĩ, bé gái không chỉ bị tổn thương vùng kín, mà còn có thể gặp phải những sang chấn tâm lý do cú sốc này gây ra. Người mẹ đau đớn cho biết, nửa đêm cô bé hay giật mình tỉnh dậy, la khóc đầy sợ hãi.

"Con gái tôi mới 11 tuổi, nó vẫn non nớt lắm, có biết cái gì đâu mà chúng nỡ làm vậy với nó. Phải chứng kiến cảnh con mình bị cưỡng hiếp ngay trước mặt mà bất lực, người làm mẹ như tôi rất đau đớn, nhiều lúc nghĩ lại tôi không thiết sống nữa!", mẹ của nạn nhân nghẹn ngào.

Ngoài ra, cô cũng cho có thể gia đình sẽ bán nhà, chuyển đến nơi khác sinh sống để bé quên đi nỗi đau này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news