Tin mới

Sina gọi Văn Đức là CR7 của Việt Nam, khen bạn gái tin đồn "thuần khiết như tiên nữ hạ phàm"

Thứ ba, 18/12/2018, 16:10 (GMT+7)

Sau những màn thể hiện xuất sắc ở AFF Cup của Văn Đức, chân sút xứ Nghệ không chỉ được truyền thông Trung Quốc ưu ái mà cả bạn gái tin đồn của anh chàng cũng nhận được nhiều sự chú ý trên MXH đất nước tỷ dân.

Sau những màn thể hiện xuất sắc ở AFF Cup của Văn Đức, chân sút xứ Nghệ không chỉ được truyền thông Trung Quốc ưu ái mà cả bạn gái tin đồn của anh chàng cũng nhận được nhiều sự chú ý trên MXH đất nước tỷ dân.

Văn Đức được tờ Sina của Trung Quốc gọi là "Ronaldo Việt Nam"

Mới đây, tờ Sina (Trung Quốc) vừa bất ngờ đăng tải bài viết giới thiệu về Phan Văn Đức. Trang báo này tỏ ra vô cùng ấn tượng về màn trình diễn của ngôi sao trẻ nổi bật bậc nhất làng bóng đá Việt Nam ở AFF Cup 2018, giải đấu mà đoàn quân áo đỏ lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Đáng chú ý, Văn Đức còn được Sina ví von với biệt danh "Ronaldo Việt Nam".

"Phan Văn Đức là nhân tố chính trong hành trình giành chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam khi đóng góp 2 bàn thắng, 2 kiến tạo. Tai quê nhà, ngôi sao 22 tuổi được mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam", trích đoạn mở đầu bài viết trên Sina.

Trong quá khứ, nhiều cầu thủ Việt Nam từng được giới truyền thông nước nhà dành tặng cho biệt danh "Ronaldo Việt Nam", "Messi Việt Nam", "Beckham Việt Nam". Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được sự ưu ái từ giới truyền thông nước ngoài như Văn Đức.

Bên cạnh tài năng chơi bóng và ngoại hình điển trai, nguyên nhân khiến Văn Đức được Sina đặt biệt danh "Ronaldo Việt Nam" còn là vì chuyện tình tin đồn với Nguyễn Ngọc Nữ - mỹ nhân từng lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Dù chưa từng công khai, cặp "trai tài gái sắc" cùng quê Nghệ An vẫn nhận được sự ủng hộ từ NHM.

Trang Sina Sports dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc của Ngọc Nữ, khi nói cô xinh đẹp, thuần khiết tựa như "tiên nữ hạ phàm" và còn đánh giá mỹ nhân sinh năm 1994 nổi bật nhất trong dàn người yêu của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

"Nguyễn Ngọc Nữ là bạn gái Phan Văn Đức. Không chỉ hơn 2 tuổi, danh tiếng của cô còn có phần vượt trội người yêu", Sina giới thiệu về Ngọc Nữ, "Sau khi tốt nghiệp Viện Nông Nghiệp Việt Nam, Ngọc Nữ hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Cô cũng dành tình yêu lớn cho bóng đá khi thường xuất hiện trên khán đài cổ vũ Văn Đức và ĐT Việt Nam. Tại Asian Cup 2019, nhiều khả năng Ngọc Nữ sẽ lặn lội tới UAE để tiếp lửa cho đội tuyển quê hương".

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc sau đó đã để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp của Ngọc Nữ và đồng thời cho rằng tiền vệ Văn Đức của đội tuyển Việt Nam cũng vô cùng đẹp trai, cả hai xứng đáng là một đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng Việt.

Người đẹp được báo Trung Quốc khen ngợi xinh đẹp, thuần khiết như tiên nữ hạ phàm

Mặc dù chưa chính thức thừa nhận, nhưng Văn Đức và Ngọc Nữ - người đẹp từng tham gia cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã dính nghi án hẹn hò từ lâu vì thường xuyên bị bắt gặp có những hành động và tương tác thân mật.

Hiện tại, sau chức vô địch AFF Cup 2018, tiền vệ Phan Văn Đức cùng đội tuyển Việt Nam được nghỉ 4 ngày. Sau đó, đội tuyển Việt Nam hội quân và tập luyện trong nước từ ngày 20/12 đến 28/12 nhằm hướng tới Asian Cup 2019.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news