Tin mới

Siêu xe Lamborghini "độc nhất" tông chết người ở Đồng Nai

Thứ bảy, 21/01/2017, 14:29 (GMT+7)

Siêu xe hiệu Lamborghini khi đang trên hành trình từ Vũng Tàu về Sài Gòn đã tông trúng người đi bộ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Siêu xe hiệu Lamborghini khi đang trên hành trình từ Vũng Tàu về Sài Gòn đã tông trúng người đi bộ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến cho biết vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11h ngày 21/1 trên quốc lộ 51 tại Km 26+300, đoạn thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai. 

Chiếc siêu xe gây tai nạn tại hiện trường. Ảnh: Công Lý

Vào thời điểm trên chiếc Siêu xe Lamborghini Murcielago LP670 SV (chưa rõ người điều khiển) lưu thông theo hướng TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) về Sài Gòn.

Đến điểm trên, phương tiện này tông trúng người đàn ông khoảng 35 tuổi, đang đi bộ qua đường, nạn nhân tử vong tại chỗ.Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Công Lý cung cấp thêm nguồn tin cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông Trạm quốc lộ 51 (Phòng cảnh sát giao thông đường sắt, đường bộ Công an Đồng Nai) phối hợp Cảnh sát giao thông huyện Long Thành tổ chức điều tra vụ việc.  

Khoảng 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng di chuyển khỏi hiện trường.

Thông tin cũng cho biết thêm chiếc xe Lamborghini Mucielago LP760 SV này là chiếc xe độc nhất tại Việt Nam, từng thuộc quyền sở hữu của một đại gia có tiếng miền Nam nhưng sau đó đã được bán lại cho một nhà chuyên kinh doanh siêu xe ở quận 5, TP.HCM.

Chiếc xe cùng là 1 trong 350 chiếc được sản xuất trên thế giới.Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news