Tin mới

Siêu mẫu Vũ Thu Phương mạnh tay tặng 2 tỷ cho tuyển Việt Nam sau vô địch AFF Cup

Chủ nhật, 16/12/2018, 19:18 (GMT+7)

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương "chịu chơi" khi tuyên bố thưởng riêng cho đội tuyển Việt Nam số tiền "khủng" lên đến 2 tỷ đồng sau chiến thắng đội tuyển Malaysia, đoạt cúp vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương "chịu chơi" khi tuyên bố thưởng riêng cho đội tuyển Việt Nam số tiền "khủng" lên đến 2 tỷ đồng sau chiến thắng đội tuyển Malaysia, đoạt cúp vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Hòa chung không khí chiến thắng của đội tuyển quốc gia Việt Nam, nhiều nghệ sĩ Việt đã có những món quà vật chất lẫn tinh thần để khích lệ các người hùng. Trong đó cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương là người chịu chơi nhất.

Trên trang cá nhân, chân dài này viết: "Xin cám ơn đội tuyển Việt Nam. Hôm nay các em đã cho 100 triệu dân Việt Nam nói chung cũng như hàng trăm con người tại công ty tôi 1 niềm hạnh phúc, 1 niềm kiêu hãnh, và 1 sự tự tin cháy bỏng đó là: Chúng ta có thể làm tất cả trên đất nước của chúng ta!.

Siêu mẫu Thu Phương diện áo cờ đỏ sao vàng bên cạnh ông xã ăn mừng đội tuyển Việt Nam

 Xin cảm ơn HLV Park Hang Seo, cảm ơn Anh Đức, cảm ơn Quang Hải, cảm ơn Văn Lâm, cảm ơn Đình Trọng, cảm ơn Văn Quyết, cảm ơn Duy Mạnh và toàn thể đội bóng. Xin cảm ơn".

Để hiện thực hóa lời cám ơn này, vợ chồng Thu Phương hứa tặng ngay 2 tỷ đồng cho các cầu thủ Việt Nam. Ngoài ra vợ chồng cô còn có những ưu đãi riêng dành cho các cầu thủ trong lĩnh vực cả hai kinh doanh hiện nay.

Ngay lập tức, món quà mà chân dài sinh năm 1985 gửi tặng các cầu thủ Việt Nam khiến Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa và ngưỡng mộ. Nhiều người còn mong muốn có nhiều phần thưởng hơn thế nữa vì các cậu thủ của chúng ta xứng đáng nhận được sau những gì mà họ đã đem lại cho nước nhà. 

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Lê Hiếu đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ hài hước: "Mừng tuyển Việt Nam vô địch. Tôi quyết định lấy vợ".

 

Ngay sau bài chia sẻ của Lê Hiếu, cư dân mạng nhanh chóng để lại những bình luận hòa chung niềm vui với hàng triệu người dân Việt Nam. Không chỉ thế, nhiều người dành sự quan tâm cho chia sẻ "quyết định lấy vợ" của Lê Hiếu.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news