Tin mới

Sau sự xuất hiện đầy bất ngờ của chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố từ bây giờ sẽ chỉ nói chuyện kinh doanh

Thứ năm, 16/08/2018, 09:37 (GMT+7)

Chiều ngày 13/8 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện trước báo chí và có cuộc nói chuyện kéo dài gần 4 tiếng. Cuộc nói chuyện này đã dẹp tan nhiều hoài nghi về tình hình sức khỏe, chiến lược kinh doanh cũng như phần nào giải đáp những lùm xùm xoay quanh câu chuyện vợ chồng ông Vũ, bà Thảo và Trung Nguyên.

Chiều ngày 13/8 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện trước báo chí và có cuộc nói chuyện kéo dài gần 4 tiếng. Cuộc nói chuyện này đã dẹp tan nhiều hoài nghi về tình hình sức khỏe, chiến lược kinh doanh cũng như phần nào giải đáp những lùm xùm xoay quanh câu chuyện vợ chồng ông Vũ, bà Thảo và Trung Nguyên.

Sau sự xuất hiện của ông Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mới đây đã tiếp tục lên tiếng. Bà Thảo cho rằng, việc ông Vũ tái xuất sau 5 năm vắng bóng là nhằm cứu nhóm người đang điều hành Trung Nguyên và bà vẫn một mực khẳng định, Trung Nguyên đang bị rút ruột, biển thủ.

Cũng sau khi chứng kiến ông Vũ xuất hiện với sức khỏe tốt, bà Thảo chính thức tuyên bố, trang Facebook cá nhân của bà từ bây giờ sẽ chỉ chia sẻ những câu chuyện kinh doanh, những bài học xương máu, những khổ sở đớn đau của những doanh nhân khi bắt đầu khởi nghiệp.

Chỉ trong 4 tiếng nói chuyện, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã dẹp tan những thông tin của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Dưới đây là chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo:

"Sự thật đang dần sáng tỏ. Khi nhóm quản lý càng cố gắng chứng minh anh Vũ minh mẫn thì cũng là lúc các âm mưu tự phơi bày. Tôi tin rằng những lời nỉ non "xin Chủ tịch tôn kính hãy cứu những người anh chị em đang lâm nguy" đã có tác dụng với anh. Anh xuất hiện để "cứu" họ sau 5 năm trời ẩn tích, trong khi bỏ mặc lời cầu khẩn của vợ và các con.

Mọi người hỏi tôi nghĩ sao khi thấy anh xuất hiện. Tôi chỉ biết nói rằng, cảm xúc của tôi quá hỗn độn. Tôi mừng vì sức khỏe thể chất của anh hình như đang dần tốt. Nhưng tôi lại càng thương anh hơn.

Sự xuất hiện này như nhát dao mà những người anh chị em ấy dùng để đâm lại chính chủ tịch của mình, khi họ thấy hiểm nguy. Cho mọi người thấy anh bình thường nghĩa là mọi hoạt động rút ruột, biển thủ, hay những bàn bạc chính trị bất minh sẽ được gắn trách nhiệm vào anh. Cho mọi người thấy anh tỉnh táo nghĩa là những lời kêu cứu của tôi sẽ thành trò cười. Nhưng tôi luôn tin cuộc sống rất diệu kỳ. Khi càng diễn nhiều chiêu, càng cố gắng xúi chồng hại vợ thì sự thật càng sớm sáng tỏ.

 

Vì thế, điều tra không còn là việc của tôi. Trên trang facebook này, tôi chỉ muốn viết những điều tốt lành và hữu ích cho những người yêu mến Trung Nguyên và gia đình chúng tôi.

Tôi nghĩ mình sẽ chia sẻ những câu chuyện kinh doanh, những bài học xương máu, những khổ sở đớn đau của những doanh nhân khi bắt đầu khởi nghiệp và từng bước tìm được chỗ đứng trên thị trường. Trong hành trình gian nan ấy, không biết bao nhiêu mồ hôi nước mắt của tôi đã tưới ướt con đường.

Trước tiên, tôi sẽ bắt đầu từ cái gọi là "giả chữ ký" và "cướp con dấu" của Trung Nguyên – những động từ được lựa chọn rất khéo để tung ra nhằm miêu tả tôi - người vợ luôn đau đáu vì gia đình và công ty của chính mình - như một người gian lận và ăn cướp. Tôi không sợ những lời bôi nhọ đó, luật sư của tôi đang gửi thông cáo tới các cơ quan báo chí để bình tĩnh đợi phiên tòa chứ đừng dùng ngôn từ của họ để bị dẫn dắt lại. Tôi là đồng sáng lập và đồng sở hữu Tập đoàn Trung Nguyên. Chẳng có lý do gì để tôi gian lận và ăn cướp tài sản của chính mình."

Hà My

Theo Cafebiz/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news