Tin mới

Sau MV quá tình tứ, Trịnh Thăng Bình lại giữ khoảng cảnh với Phí Phương Anh

Thứ sáu, 16/06/2017, 11:17 (GMT+7)

Tuy đóng MV chung vô cùng tình tứ nhưng khi gặp nhau tại sự kiện và chụp ảnh, Trịnh Thăng Bình và Phí Phương Anh khiến không ít người ngạc nhiên khi lại giữ khoảng cách với nhau.

Tuy đóng MV chung vô cùng tình tứ nhưng khi gặp nhau tại sự kiện và chụp ảnh, Trịnh Thăng BìnhPhí Phương Anh khiến không ít người ngạc nhiên khi lại giữ khoảng cách với nhau.

Chiều 15/6, Trịnh Thăng Bình vừa chính thức giới thiệu music video "Seen" sau thời gian dài ấp ủ thực hiện. Ngoài bản audio tự sáng tác thuộc thể loại Pop R&B, Trịnh Thăng Bình còn tiết lộ MV "Seen" được chăm chút từ góc máy, bối cảnh, ánh sáng trong tất cả 8 set quay chuyên nghiệp.

Cũng chính nghệ thuật sắp đặt khiến cho MV mang nhiều tầng nghĩa, mà ở đó mỗi khán giả sẽ có cái nhìn, ngẫm nghĩ riêng cho mình. 

 
Trịnh Thăng Bình với set đồ cực cá tính giới thiệu MV Seen.
Quán quân The Face Phí Phương Anh vui vẻ bên Trịnh Thăng Bình.
Tuy nhiên, trái với sự thân mật trong MV, Trịnh Thăng Bình và Phí Phương Anh khá "nghiêm túc" khi chụp hình chung.

Đối với MV “Seen”, Trịnh Thăng Bình muốn thay đổi lối mòn trong suy nghĩ của số đông, luôn mặc định cứ nhạc chậm thì phải làm MV với câu chuyện cảm xúc nào đó.

Trong không gian mộng mị và đầy biến hóa của của MV “Seen”, nam ca sĩ muốn truyền tải thông điệp: “Cảm xúc và trí tưởng tượng có thể đưa mình đến bất cứ đâu, làm mọi thứ cùng người mình mong muốn”.

 
 
 
Trịnh Thăng Bình tình tứ với Phí Phương Anh trong MV mới.

Với ca khúc Seen, Trịnh Thăng Bình viết về tâm trạng rối bời của chàng trai, sau khi lấy hết can đảm, anh tỏ tình với cô gái trên mạng xã hội. Thế nhưng, cô gái chỉ đọc dòng tin nhắn mà không trả lời khiến chàng trai hoang mang. Anh tự trách bản thân khi cô gái “đọc rồi mà không phản hồi” và chợt nhận ra “đối phương thẳng đường bước qua nhiều mối tình”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news