Tin mới

Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi "quá đẹp, quá sang" ấy lại chỉ có diện tích 22m2

Thứ sáu, 08/06/2018, 15:49 (GMT+7)

Nếu bạn cho rằng một căn hộ nhỏ không thể chứa được đồ đạc với mọi thứ đầy đủ tiện nghi như một căn chung cư cao cấp thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại sau khi xem những hình ảnh này.

Nếu bạn cho rằng một căn hộ nhỏ không thể chứa được đồ đạc với mọi thứ đầy đủ tiện nghi như một căn chung cư cao cấp thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại sau khi xem những hình ảnh này.

Quá trình đô thị hóa diễn ra với tốc độ nhanh chóng mặt, ngày càng có nhiều người từ các vùng nông thôn đổ xô lên thành phố để tìm việc làm, khởi tạo một tương lai mới với nhiều cơ hội tốt hơn, mức sống và điều kiện sống đầy đủ hơn. 

Chính vì thế mà áp lực về nhà ở ngày càng lớn, với khoản tiền khá lớn nhưng mọi người chỉ mua được miếng đất nhỏ hoặc thậm chí chỉ là căn hộ chung cư vài chục mét vuông.

Không gian sống chật trội nên ai cũng chỉ muốn có một thiết kế nhà ở vừa đầy đủ tiện nghi nhưng lại không tốn quá nhiều không gian. Thực tế đã có rất nhiều thiết kế căn hộ khiến mọi người "tròn mắt" ngạc nhiên vì đẹp xuất sắc, chẳng thiếu thứ gì, gọn gàng ngăn nắp lại hợp với túi tiền của gia chủ.

Nếu bạn đang phải ở trong một căn hộ nhỏ, chỉ vỏn vẹn có hơn 20m2 thì đây chắc chắn là một thiết kế khiến bạn "không thể chê vào đâu được" nữa.

Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 1.

Toàn bộ diện tích căn phòng chỉ có vỏn vẹn 22m2.

Một nhóm nhà thiết kế, ở thành phố Đài Bắc ở Đài Loan, đã đưa ra một ví dụ tuyệt vời về việc tối ưu hóa không gian trong một căn hộ 22m2. 

Với yêu cầu từ khách hàng là chỉ cần một không gian tiện nghi, thoải mái để nghỉ ngơi vì họ thường xuyên phải đi công tác, các nhà thiết kế đã cho ra sản phẩm tuyệt vời với căn hộ nhỏ có một căn gác lửng để đặt giường ngủ và bàn làm việc. 

Các đồ đạc khác trong nhà đều được thiết kế thông minh phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau để tiết kiệm không gian.

Kiến trúc sư sử dụng tông màu trắng với màu gỗ sồi để tạo cảm giác thoáng mát và rộng rãi cho cả căn hộ. Mỗi cm nhỏ trong căn phòng đều được tính toán cẩn thận để tiết kiệm không gian.

Nếu bạn cho rằng một căn hộ nhỏ không thể chứa được đồ đạc với mọi thứ đầy đủ tiện nghi như một căn chung cư cao cấp thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại sau khi xem những hình ảnh này.

Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 2.

Từng không gian nhỏ đều được tận dụng triệt để.

Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 3.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 4.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 5.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 6.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 7.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 8.

Toàn bộ không gian căn phòng nhìn từ trên cao.

 

Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 9.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 10.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 11.

Căn gác lửng dùng để đặt bàn làm việc và giường ngủ, trông rất ấm cúng và tiện nghi.

 

Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 12.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 13.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 14.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 15.

Máy giặt và tủ lạnh được thiết kế đặt dưới kệ bếp, gọn gàng ngăn nắp và không tốn nhiều diện tích.

 

Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 16.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 17.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 18.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 19.

Phòng tắm đúng với yêu cầu của gia chủ.

 

Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 20.
 
Sau khi xem những bức ảnh này, không ai có thể tin căn hộ đầy đủ tiện nghi quá đẹp, quá sang ấy lại chỉ có diện tích 22m2 - Ảnh 21.

Bản thiết kế toàn bộ căn hộ với diện tích hơn 20m2.

L.T (Nguồn: BP)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news