Tin mới

Sau khi nức nở chuyện giải cứu thế giới, Nam Em bất thình lình ra ngay MV mới và nó có vẻ giống cách làm của Chi Pu

Thứ năm, 19/04/2018, 14:24 (GMT+7)

Đây chắc chắn không thể nào là một sự trùng hợp.

Đây chắc chắn không thể nào là một sự trùng hợp.

Vẫn còn nhớ tháng 11 năm ngoái, Chi Pu làm điên đảo Vpop khi tung ra một cú đá ngang ngoạn mục sang ngạch ca sĩ, !

Đó là vì sau tất cả những chỉ trích cùng luồng dư luận tranh cãi ra tranh cãi vào khi  đi hát, cô nàng này vẫn không dừng bước mà còn táo bạo hơn khi tung ra đoạn teaser và nhận: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là hoa hậu". Kèm với đó là hình ảnh của một cô Hoa hậu đeo ruy-băng "Miss showbiz". Ngay lập tức, teaser của Chi Pu thu hút sự chú ý đỉnh cao vì người ta thấy cô này trông nhạt thế mà hay ho ghê, thích bông đùa với những lời chỉ trích và "dội" lại antifan lắm. 

Nên người ta thương mến gọi cô là Miss Showbiz luôn. 

Sau khi nức nở chuyện giải cứu thế giới, Nam Em bất thình lình ra ngay MV mới và nó có vẻ giống cách làm của Chi Pu - Ảnh 1.

Vậy mà ngờ đâu chỉ vài tháng sau, Chi Pu có ngay một hậu duệ cũng đình đám chẳng kém trên con đường ca hát chông gai này. Chẳng biết Nam Em có đến tầm sư học đạo chỗ Chi Pu không mà từng đường đi nước bước cứ phải gọi là y chang.

Bước 1: Chuyển ngạch ca sĩ, tuyên bố "mỗi tháng ra 1 MV" kèm loạt thị phi phụ trợ

Đầu tiên là cũng chẳng mấy ai biết nhiều về Nam Em cho lắm, ngoài cái danh xưng Hoa khôi cùng nhan sắc cũng thuộc hàng mỹ nhân. Đang đi show, sự kiện và tham gia làm diễn viên trong một vài vai nho nhỏ thì bỗng dưng Nam Em tuyên bố mình sẽ đi hát! Không quên thuộc lòng mà thông báo luôn câu nói của Chi Pu từng làm showbiz rùng cả mình: "Mỗi tháng sẽ ra 1 MV".

Rồi Nam Em tung ra MV. Nếu thị phi của Chi Pu là "hữu xạ tự nhiên hương" xuất phát từ chính MV và âm nhạc của Chi Pu mà nên. Thì Nam Em lại khác, Nam Em tự tặng quà bonus cho khán giả là 1 rổ scandal để ta có thể biên luôn thành bộ drama hết sức hấp dẫn xoay quanh Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đóng chính, Quế Vân vai phụ. Dành cho ai muốn đọc thêm về drama này thì xem .

Sau khi nức nở chuyện giải cứu thế giới, Nam Em bất thình lình ra ngay MV mới và nó có vẻ giống cách làm của Chi Pu - Ảnh 2.

Điều quan trọng cần nhớ, là sau khi nhận về cả rổ gạch đá, Nam Em đã tự mình khoá lại MV mới tung ra để chứng minh "tôi không dùng scandal để PR". Nhưng chẳng mấy chốc lại thấy Nam Em mở lại MV luôn rồi, chắc là để chứng minh mình có đam mê với ca hát đây mà. 

Người ta "chẹp miệng", rồi lại thôi. Ai ngờ...

Bước 2: Tiếp tục tung MV và tự xưng là Miss gì đấy. Chi Pu là "Miss Showbiz" chứ gì, vậy Nam Em làm "Miss thất tình"!

Sau loạt scandal ồn ào về chuyện hẹn hò với  khiến cả truyền thông và khán giả xôn xao, tranh cãi "bét nhè" về chuyện kẻ sai người đúng, ai lợi dụng chiêu trò đánh bóng tên tuổi cho ai, cứ tưởng Nam Em đang "bình tĩnh sống" lại rồi sau đó mới làm gì tiếp thì làm... Chẳng ngờ đâu vào lúc người ta còn đang lo lắng về tâm lý bất ổn của cô nàng sau khi nói luyên thuyên về chuyện bảo vệ môi trường và giải cứu thế giới, thì cô ấy bỗng tung MV luôn cho hot! 

Mà ngay từ teaser đã thấy cả 1 sự trùng hợp và bắt chước Chi Pu rồi... Chị Chi Pu nhận làm Miss Showbiz chứ gì? Vậy để em Nam Em làm Miss thất tình chị nha! Hợp Em quá luôn. Cả nước này đều biết em bị Trường Giang phụ tình thế nào rồi mà.

Sau khi nức nở chuyện giải cứu thế giới, Nam Em bất thình lình ra ngay MV mới và nó có vẻ giống cách làm của Chi Pu - Ảnh 4.

Tạm kết luận: Xin dùng lại một chiếc ảnh cũ kèm lời tuyên bố của Nam Em sau khi gây ra scandal tưởng như cô nàng đang gục ngã...

Sau khi nức nở chuyện giải cứu thế giới, Nam Em bất thình lình ra ngay MV mới và nó có vẻ giống cách làm của Chi Pu - Ảnh 7.

Đấy nhé. Nam Em vẫn sẽ đi hát và nhắc nhở nhẹ khán giả rằng, cứ bình tĩnh theo dõi Nam Em trên con đường ca hát này. Từ teaser rồi cứ chờ xem! Nam Em - Miss thất tình sẽ làm gì tiếp theo, giống Chi Pu đến nhường nào?

Sau khi nức nở chuyện giải cứu thế giới, Nam Em bất thình lình ra ngay MV mới và nó có vẻ giống cách làm của Chi Pu - Ảnh 8.

Theo Helino/Trí thức trẻ

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news