Tin mới

Sau chiến thắng U23 Qatar, 2 cầu thủ của U23 Việt Nam bị đưa đi kiểm tra doping

Thứ tư, 24/01/2018, 00:27 (GMT+7)

Trong trận bán kết chiếu ngày 23/1, tối cùng ngày 2  cầu thủ của đội tuyển Việt Nam bị kiểm tra doping

Trong trận bán kết chiếu ngày 23/1, tối cùng ngày 2  cầu thủ của đội tuyển Việt Nam bị kiểm tra doping.

Tại trấn đấu bán kết giải U23 Châu Á 2018, trung vệ Duy Mạnh không thể thi đấu vì chấn thương, do đó, tiền vệ Hồng Duy đã được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở trận bán kết với đối thủ U23 Qatar. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà tài năng trẻ này được ra sân tại VCK châu Á.

Để đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, AFC đã bốc thăm ngẫu nhiên 2 cầu thủ mỗi đội để kiểm tra doping sau mỗi trận đấu.Theo đó, Hồng Duy đã bị đưa đi kiểm tra doping. Một cầu thủ khác của U23 Việt Nam cũng bị kiểm tra là trung vệ Duy Mạnh.Đây cũng là lần thứ tư trong 5 trận đấu của U23 Việt Nam, chúng ta bị AFC kiểm tra doping.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam tiếp tục bị kiểm tra doping

Có lẽ ngay cả AFC cũng không thể tưởng tượng tại sao mà các cầu thủ Việt Nam vốn yếu về thể lực lại có thể duy trì một lối chơi ấn tượng như vậy trong một thời gian rất ngắn. Tiền vệ Quang Hải là cầu thủ đã hai lần bị kiểm tra doping của AFC song lần này AFC không tiếp tục gọi anh.

Theo bác sĩ trong đoàn, Phạm Văn Minh cho rằng việc AFC kiểm tra bất ngờ các cầu thủ là quy định của AFC chứ không phải do nghi vấn U23 Việt Nam gian lận. Tuy vậy, ban huấn luyện vẫn quán triệt cụ thể tới các cầu thủ về việc sử dụng các loại thuốc, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Bị thương ở mũi, Đỗ Duy Mạnh phải rời sân ở phút 61, vào thay cho anh chính là Nguyễn Phong Hồng Duy. Cầu thủ sinh năm 1996 đã chơi cực hay bên hành lang cánh, xuất sắc ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 Qatar