Tin mới

Sao Việt thay đổi vận may nhờ làn da

Thứ sáu, 24/10/2014, 19:38 (GMT+7)

\nNhìn vào showbiz Việt dễ dàng nhận thấy sự thay đổi chóng mặt của sao Việt, rất nhiều người đẹp đã thay đổi vận may của mình nhờ làn da.

 

 

 

 

 

 

Nhìn vào showbiz Việt dễ dàng nhận thấy sự thay đổi chóng mặt của sao Việt, rất nhiều người đẹp đã thay đổi vận may của mình nhờ làn da. 

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Minh Hằng, Phi Thanh Vân.. với những cái tên nhắc tới chắc hẳn ai cùng biết. Các sao Việt lần lượt thay đổi mình, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn với làn da trắng bóc.

Đã có không ít lời bàn tán, nghi hoặc của công chúng về những làn da trắng lên hàng ngày của các sao. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tất cả đều trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn hẳn với làn da trắng. Đặc biệt vận may đến nhiều hơn với sự thay đổi này.

Thủy Tiên. 

Ca sĩ Thủy Tiên là một trong số mỹ nhân có sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình nhiều nhất làng giải trí. 

Ban đầu, Thủy Tiên sở hữu làn da nâu bánh mật, gương mặt bầu bĩnh với chiếc mũi tẹt và bè. Dần dần, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng về diện mạo thay đổi chóng mặt. Khó có thể nhận ra Thủy Tiên khi xem lại những hình ảnh thuở mới gia nhập làng giải trí. Sau khi có được nhan sắc hoàn hảo, sự nghiệp của Thủy Tiên lên như diều gặp gió.

Trong cuộc sống gia đình, Thủy Tiên sánh đôi cùng cầu thủ Công Vinh luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của báo giới và người hâm mộ. Cặp đôi thường được truyền thông ưu ái với tên gọi cặp đôi Becks - Vic Việt Nam. Đặc biệt từ khi sinh con gái đến nay, cặp đôi luôn "giấu kĩ" và chưa có ý định cho con gái lộ diện trên truyền thông.

Hồ Ngọc Hà 

Gia nhập showbiz vào năm 1999 với tư cách người mẫu, Hà Hồ ghi dấu ấn bằng giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam. Lúc này những nét trên khuôn mặt lộ rõ hơn, gương mặt lạnh lùng cá tính của Hồ Ngọc Hà khá hợp với sàn catwalk, cô là một trong những sáng giá vào thời điểm đó. 15 năm kể từ khi mới gia nhập làng giải trí, Hồ Ngọc Hà đã có những bước chuyển kinh ngạc về ngoại hình, nhan sắc. 

Hồ Ngọc Hà thuở mới vào nghề sở hữu làn da mịn màng và khỏe khoắn và sở hữu gương mặt Tây cá tính với những nét hoàn hảo hiếm có. Hồ Ngọc Hà có sự lột xác về mặt hình ảnh. Khuôn mặt trở nên thon gọn với chiếc cằm dài hơn, làn da “bỗng dưng” trắng mịn. Lúc này cô hướng tới hình ảnh ngọt ngào, gợi cảm. Từ năm 2007 đến 2009 là khoảng thời gian Hà Hồ chuyển mình rõ rệt nhất về nhan sắc.

Cho tới nay, Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Việt. Nối tiếp thành công trong sự nghiệp khi có chỗ đứng vững chắc, nhan sắc Hồ Ngọc Hà cũng được thay đổi trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.Không chỉ sự nghiệp ổn định và phát triển, Hồ Hà đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ bé của mình. Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ, Cường Đôla và cậu bé Subeo đang trở thành “hình mẫu” trong làng giải trí.

Phi Thanh Vân 

Hình ảnh làn da nâu giòn quen thuộc của Phi Thanh Vân, xuất hiện trong bộ phim Cô gái xấu xí không còn xa lạ với người hâm mộ.

Bất ngờ Phi Thanh Vân gây sốc khi từ da nâu trở thành da trắng trong một thời gian ngắn. Sau khi lột xác làn da trắng không tì vết Phi Thanh Vân muốn trở thành hình ảnh búp bê, đôi mắt xanh, tóc vàng hoe, da trắng bóc. 

Hình ảnh hoàn hảo nhất, được nhiều người tán đồng và khen ngợi nhất từ trước đến nay từ khi cô bắt đầu vào Showbiz và lột xác đến bây giờ. Hiện tại Phi Thanh Vân đang hạnh phúc bên phi công trẻ Bảo Duy, cặp đôi chuẩn bị đính hôn trong tháng 10 này. 

Tăng Thanh Hà 

Nhìn lại hình ảnh trước của Tăng Thanh Hà trong phim Hương phù sa một cô bé đen nhẻm, gầy gò, Tăng Thanh Hà vươn lên trở thành “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Danh xưng ấy không phải cô tự nhận, mà xuất phát từ tình cảm yêu mến của công chúng.

Một Tăng Thanh Hà trước kia là làn da nâu Á Đông, đôi lúc xuất hiện với gu thẩm mỹ quê mùa thì nay đã hoàn toàn đổi khác, trở thành một quý cô sang trọng đài các sở hữu nước da trắng mịn, hồng hào như hiện nay.

Sự đổi khác thấy rõ trong góc cạnh khuôn mặt, làn da và gu thời trang thay đổi qua thời gian. Tăng Thanh Hà đã trở thành một doanh nhân thành đạt, các trang phục ngọc nữ khoác lên người luôn là đồ hàng hiệu. Bên cạnh đó cuộc sống vợ chồng của Hà Tăng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Trinh 

Trong cuộc thi siêu mẫu 2005 và hoa hậu trang sức 2006, Ngọc Trinh vẫn còn sở hữu làn da "bánh mật" cùng những đường nét mộc mạc.

Làn da trắng mịn kết hợp cùng đôi môi đỏ, đôi mắt to tròn khiến Ngọc Trinh luôn nổi bật giữa “rừng” mỹ nhân Việt. Đặc biệt gu ăn mặc của Ngọc Trinh cũng đơn giản trước đây đều là những kiểu thời trang bình dân. Khác hẳn với một Ngọc Trinh "sành điệu, hàng hiệu" giờ đây.

Nhờ thay đổi làn da, Ngọc Trinh đã lên đời yêu đại gia và trở thành ngôi sao hot nhất hiện nay. Tuy nhiên từ khi trở thành “Ngọc Trinh phiên bản 2”, dù trở nên hot, công việc phát triển tốt hơn.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news