Tin mới

Sao Việt bàng hoàng nghe tin Trần Tiến Đạt (Mì Gói) đột ngột ra đi

Thứ sáu, 18/05/2018, 15:36 (GMT+7)

Nhiều sao Việt như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Hoàng Oanh, Văn Mai Hương vô cùng bàng hoàng, xót thương khi nghe tin stylist nổi tiếng Trần Tiến Đạt (Mì Gói) đột ngột ra đi ở tuổi 27.

Nhiều sao Việt như hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Hoàng Oanh, Văn Mai Hương vô cùng bàng hoàng, xót thương khi nghe tin stylist nổi tiếng Trần Tiến Đạt (Mì Gói) đột ngột ra đi ở tuổi 27.

Trưa 18/5, thông tin stylist Trần Tiến Đạt (tên gọi thân mật Mỳ Gói) qua đời được chia sẻ, khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí bất ngờ và hoang mang.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ chuẩn đoán anh bị viêm phổi nặng. Hai lá phổi của anh không còn hoạt động được và cũng không có cơ hội có thể cứu chữa. Vì thế, gia đình quyết định đưa anh về quê nhà ở Tiền Giang trước khi rút máy trợ thở.

Stylist Trần Tiến Đạt qua đời ở tuổi 27. Ảnh internet

Khi biết tin Mì Gói qua đời đột ngột, nhiều sao Việt từng hợp tác với stylist trẻ này bày tỏ sự tiếc nuối, xót xa. Hoa hậu Đặng Thu Thảo xót xa viết: "Quen anh Tran Tien Dat (Mì Gói) qua nhóm bạn mình chơi, ngày đầu tiếp xúc rất thích anh vì anh tám chuyện rất vui, sau này mới biết anh là Stylist, rất lâu sau hai anh em có dịp hợp tác vài lần, anh là người năng nổ, nhiệt tình, hài hước và tài năng trong công việc.

Anh từng chia sẻ với mình về những định hướng và kế hoạch đang làm cho tương lai, rồi sau đó thấy anh làm đúng như những gì anh nói, anh đạt được thành công ít nhiều và khẳng định mình hơn nữa...

Nhưng..giờ đột nhiên anh sắp ra đi trong sự ngỡ ngàng của mọi người..anh còn rất trẻ và rất nhiều hoài bão mà anh muốn làm...thế nhưng lúc này anh đã phải dừng lại.

Anh Mì ơiii... tỉnh dậy đi anh!".

Ca sĩ Văn Mai Hương bày tỏ sự hoang mang: "Thật sự không thể tin nổi sự thật Mì ơi. Trần Tiến Đạt ra đi thanh thản nhé! Nghe được tin mà người em vẫn đang run".

Mỹ Duyên - Người đẹp Áo dài tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 - không tin vào sự ra đi đột ngột của người anh. "Anh ơi ! Anh hứa với em, là sẽ chăm lo cho công việc của em và giúp em trên con đường diễn xuất mà. Sao anh bỏ em và mọi người đi như vậy ạ anh?"

MC - Á Hậu Hoàng Oanh cũng rất sốc khi biết tin stylist Mỳ Gói qua đời đột ngột: "Làm việc với anh Mỳ Gói và ê-kíp của anh ấy vui lắm. Mọi người đều là những người giỏi, vui tính, làm với nhau rất vui. Lúc nào, ê-kíp cũng mua đồ ăn cùng ăn rồi cùng chụp hình 'dìm hàng' nhau".

Mì Gói tên thật là Trần Tiến Đạt, sinh năm 1991 và được đánh giá là một trong năm stylist trẻ hàng đầu của Việt Nam. Anh từng có cơ hội làm việc với nhiều gương mặt có tiếng như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa Hậu H'Hen Niê, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Diva Mỹ Linh...

Có thể nói, trong mắt các đồng nghiệp thì Mì Gói là một chàng trai đầy nhiệt huyết và luôn tràn trể năng lượng. Anh chàng cũng được yêu mến hết mực bởi tính cách lạc quan tếu táo, cũng chẳng ngần ngại bộc bạch những suy nghĩ thẳng thắn của cá nhân.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news