Tin mới

Sài Gòn ngay trong tầm mắt bạn

Thứ hai, 16/10/2017, 14:25 (GMT+7)

Skyline Apartment 1 –Nơi bạn có thể thấy Sài Gòn ngay trong tầm mắt bạn, ở đây căn hộ luôn tràn đầy ánh nắng với hệ thống cửa sổ bao quanh. Căn hộ nằm ngay trung tâm thành phố nơi được cho là đông vui và tập lập nhất  ở đây, sẽ không làm du khách cảm thấy thất vọng khi nghỉ tại đậy.

Skyline Apartment 2 –Nơi bạn có thể thấy Sài Gòn ngay trong tầm mắt bạn, ở đây căn hộ luôn tràn đầy ánh nắng với hệ thống cửa sổ bao quanh. Căn hộ nằm ngay trung tâm thành phố nơi được cho là đông vui và tập lập nhất  ở đây, sẽ không làm du khách cảm thấy thất vọng khi nghỉ tại đậy.

Toạ lạc tại quận Bình Thạnh, cách trung tâm quận 1 chỉ với 1km, gần các tuyến đường lớn như Xô Viết Nghệ Tĩnh và Điện Biên Phủ, nơi đây là 2 tuyến giao thông trọng điểm để đi vào khu trung tâm thành phố với các toà office văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại.

 

Căn phòng nhỏ xinh với lối thiết kế hiện đại và sang trọng, căn phòng được bài trí một cách khéo léo nên căn phòng nhìn ngăn lắp và rộng rãi. Với bộ sofa màu xanh dương hoà quyện với tông trắng của tường nhà và rèm cửa tạo không gian sang trọng và nhã nhặn.

 

Căn bếp hiện đại với đầy đủ các dụng cụ cần thiết, chủ nhà khéo léo trong thiết kế khi làm một quầy bar nhỏ ngay trong gian bếp của mình du khách có thể vừa nấu ăn và trò truyện và cũng tiện dụng khi làm bàn ăn.

 

Căn hộ có ban công rất rộng và thoáng tầm nhìn xa về phía trung tâm thành phố, ngoài ban công du khách có thể tổ chức những bữa party ngoài trời hay BBQ những bữa tiệc ngoài trời sẽ trở lên rất thú vị cho du khách và những người bạn.

 

Phòng ngủ thiết kế rộng rãi với chiếc giường cỡ lớn và chiếc đệm êm ái, căn phòng có một bàn làm việc nhỏ bên cửa sổ nơi đây cũng là nơi đón ánh sáng trực tiếp cho căn phòng. Xung quanh căn hộ đều có hệ thống  kính hoạc cửa sổ để căn phòng luôn đón được ánh sáng tự nhiên.

 

Nơi đây du khách có thể sử dụng các đồ vật được chuẩn bị trong căn hộ như máy giặt, bàn là, đồ dùng nhà bếp...Mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ khiến cho du khách cảm thấy thoải mái nhất. Du khách có thể trải nghiệm buổi tối tại đây với không gian trong lành cùng trò truyện và ngắm nhìn thành phố về đêm.

Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Mức giá của căn hộ Skyline Apartment 1  hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news