Tin mới

Rùng mình với lời tiên tri của bà Vanga về năm 2019

Thứ hai, 17/12/2018, 17:42 (GMT+7)

Nhà tiên tri mù nổi tiếng Baba Vanga đã đưa ra lời tiên tri đáng sợ về thế giới trong năm 2019 khiến nhiều người rùng mình.

Nhà tiên tri mù nổi tiếng Baba Vanga đã đưa ra lời tiên tri đáng sợ về thế giới trong năm 2019 khiến nhiều người rùng mình.

Theo tin tức từ Vietnamnet, VTC News, nhà tiên tri mù Baba Vanga, người từng nổi danh với những tiên đoán chính xác về các sự kiện gây chấn động thế giới như sự trỗi dậy của IS, vụ tấn công khủng bố 11/9, sóng thần năm 2004, Anh rời Liên minh Châu Âu, đại dịch Ebola... đã mường tượng hàng loạt thảm họa sẽ diễn ra trong năm 2019, gồm kinh tế châu Âu sụp đổ.

Theo nhà tiên tri này, 2019 sẽ tràn ngập các thảm họa thiên nhiên, những tai ương về kinh tế và các mối đe dọa mạng sống với hai nhà lãnh đạo thế giới.
Bà Baba Vanga tiên đoán, một thành viên trong đội an ninh của Tổng thống Nga Putin sẽ tìm cách giết ông trong vòng 12 tháng tới.

Báo Express của Anh đưa tin, chính Tổng thống Putin từng nói ông là mục tiêu của 4 âm mưu ám sát nên ông luôn phải giữ bên mình một đội bắn tỉa tinh nhuệ. 

Tuy nhiên, theo nhà tiên tri Vanga, Tổng thống Putin không phải là nhà lãnh đạo thế giới duy nhất gặp nguy hiểm. Bà dự đoán Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ mắc một căn bệnh nguy hiểm và khiến ông mất khả năng nghe.

Nhà tiên tri Vanga dự báo sốc về Tổng thống Putin. Ảnh internet

Cũng theo The sun, bà Vanga tiên đoán trong vài tháng tới, những trận động đất lớn sẽ xảy ra, một cơn sóng thần sẽ ập tới nhiều khu vực ở châu Á như Pakistan, Ấn Độ,Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia và một phần của Alaska, kinh tế châu Âu sẽ sụp đổ trong khi Nga sẽ bị một thiên thạch khổng lồ tấn công.

Nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới cũng nói thêm về nguy cơ thảm họa thế giới trong năm 2019, rằng một tiểu hành tinh khổng lồ có thể rơi khỏi không gian, va chạm với trái đất và gây ra thiệt hại lớn.

Được biết, lời tiên tri đáng sợ nhất của bà Vanga có lẽ là về sự kiện khủng bố tháp đôi ở Mỹ xảy ra vào ngày 11/9/2001. Năm 1989, bà Vanga nói: "Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy".

Bà Vanga đã dự đoán đúng về thảm họa khủng bố 9/11. Ảnh internet

Tới năm 2001, hai chiếc máy bay khủng bố liều chết đã lao vào tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (New York), gây ra thảm họa khiến gần 3.000 người chết, làm ám ảnh cả nước Mỹ và thế giới. Trong lời tiên tri của bà Vanga, "anh em sinh đôi" ám chỉ tòa tháp đôi còn "những con chim sắt" nói về 2 chiếc máy bay khủng bố.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news