Tin mới

Rợn người với những cái chết được báo trước trên facebook của bạn trẻ xấu số

Thứ ba, 25/07/2017, 15:17 (GMT+7)

Facebook trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Không ít dân mạng, đặc biệt là bạn trẻ có thói quen đăng tải những status kì lạ khiến người xem có cảm giác về 1 cái chết… Điều đáng nói là có những sự trùng hợp khiến ai cũng rợn người.

Facebook trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Không ít dân mạng, đặc biệt là bạn trẻ có thói quen đăng tải những status kì lạ khiến người xem có cảm giác về 1 cái chết… Điều đáng nói là có những sự trùng hợp khiến ai cũng rợn người.

Sau khi đăng status “ điểm gở” thiếu nữ sinh năm 1999 bị đâm chết

Status điểm gở trước khi bị đâm chết của thiếu nữ sinh năm 1999. Ảnh: Internet

Vào chiều ngày 19/11/2015 trên địa bàn phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên Hà Nội, nữ sinh xinh xắn tên Q.K.L bất ngờ bị thanh niên lạ mặt đâm trúng tim và tử vong ngay sau đó.

Đọc lại status của Q.K.L đăng cách đó vài ngày, nhiều người cảm thấy lạnh gáy: 

"Cho đến ngày mình hiểu ra cuộc sống của con người ngắn ngủi thế nào. Bao nhiêu người đi không một lời báo trước. Cả mình cũng thế, không ít lần tự hỏi nếu hôm nay là ngày cuối cùng mình sống thì sao? Ngày mai như thế nào? Từ nay sẽ trân trọng từng phút, với những người xung quanh.

Sẽ không còn bị ném phấn vào đầu nếu gục xuống bàn. Không còn những lần buồn ngủ nghe cô nói chuyện mà cười tỉnh cả ngủ. Không còn lần ốm cô thủ thỉ thế có chép bài không? Vẫn chép à? Ngoan nhỉ...

Định xin tiết mai lên tập văn nghệ mà mai chả còn được gặp để mà xin. Dằn vặt vô cùng. Ngày hôm nay quá tồi tệ".

Câu đùa ám ảnh của nữ giám thị 9X “ báo hiệu” trước cái chết

Phạm Thị Oanh chia sẻ dòng trạng thái trước khi chết. 

Ảnh: Internet

Sau khi vụ án mạng rung động dư luận về cái chết của nữ giám thị 9X Phạm Thi Oanh xảy ra, bạn bè đã xem lại trang cá nhân của cô và lạnh người khi phát hiện ra dòng bình luận vô tư nhưng đầy ám ảnh.

Một người bạn đã hỏi thăm việc làm cán bộ coi thi của cô nàng tại Hà Tĩnh. Oanh đã đùa với bạn một câu khiến mọi người ám ảnh: "Gần chết rùi..." để ám chỉ việc không biết đi đâu chơi ở một nơi xa lạ.

Lạnh người với statas của chàng trai 9X trước khi bị cô gái đâm chết

Lạnh người status của chàng trai 9X như điềm báo. Ảnh: Internet

Vụ việc chàng trai Võ Thanh Quang bị cô gái đâm chết sau khi va chạm xe tại vòng xoay Dân Chủ khoảng 19 giờ 30 ngày 24/10/2015 khiến nhiều người bàng hoàng.

Điều khiến nhiều người giật mình chính là dòng status trên trang cá nhân của Thanh Quang, hôm 16/10 có đăng tải một status đầy ám ảnh: "Đăng lên cho biết mình còn sống, ngày mới vui vẻ nha cả nhà". Bạn bè của Thanh Quang chia sẻ, status này như một dự cảm đầy ám ảnh.

Trước khi chết thảm dưới cống chàng trai 9X đăng status “ không thấy ngày về”

Nam thanh niên đã đăng status “Không thấy ngày về”. Ảnh: Internet

Sáng 30/7/2015, người dân hoảng hốt khi phát hiện xác chết của nam thanh niên dưới một cống nước gần Vincom Center Long Biên, Hà Nội.

Đáng chú ý là trước khi chết nam thanh niên đã đăng status “Không thấy ngày về” vào tối 25/7.

Status đáng sợ của cô gái trước khi bị ô tô cán qua đầu

Status đáng sợ của cô gái trước khi bị ô tô cán qua đầu. Ảnh: Internet

Ngày 26/12/2014 tại Bốt Hàng Đậu (Hà Nội) đã xảy ra một tai nạn nghiêm trọng khiến thiếu nữ Hà thành tử vong. 

Cư dân mạng không khỏi rùng mình khi đọc lại status của cô gái này vào ngày 15/12/2014 “1 cảm giác thật tệ. Chẳng lẽ mình sắp toi".

Những sự trùng hợp này khiến đông đảo dân mạng sợ hãi. Cho nên trước khi chia sẻ bất cứ dòng trạng thái hay nội dung gì lên mạng xã hội, chúng ta cũng cần cân nhắc kỹ tránh chuốc họa vào thân cũng như gây ảnh hưởng xung quanh. 

Quỳnh Chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news