Tin mới

Rộ tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã làm lễ ăn hỏi, sẽ cưới trong năm 2018?

Thứ ba, 16/10/2018, 14:38 (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi xuất hiện thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã làm lễ ăn hỏi và dự kiến tổ chức lễ cưới trong năm 2018.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi xuất hiện thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã làm lễ ăn hỏi và dự kiến tổ chức lễ cưới trong năm 2018.

Theo đó, thông tin được chia sẻ rằng cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi tại nhà Hoàng Touliver ở Hà Nội cách đây nửa tháng. Một số người còn chia sẻ rằng, đã bắt gặp Tóc Tiên mặc áo dài xuất hiện ở nhà người yêu.

“Tóc Tiên lấy chồng (đám hỏi rồi) là thật 100% rồi. Nhưng không có 'theo chồng bỏ cuộc chơi' đâu nha. Cô ấy có vẻ ấp ủ nhiều dự định và kế hoạch. Vậy là fans shipper vui, mà fans không thích Tiên lấy chồng sớm cũng yên tâm nha. Bên dưới là 3 chiếc nhẫn Hoàng Touliver tặng Tiên từ trước đến giờ, có cả nhẫn hôm đám hỏi ở Hà Nội.

Rộ tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã làm lễ ăn hỏi

Xưa nay Tiên đời thường rất rất hiếm đeo trang sức đắt tiền (nhẫn kim cương, nữ trang), toàn đeo đồ nhựa linh tinh chơi thôi. Chỉ riêng mấy món đồ Hoàng Touliver tặng là Tiên đều đeo và trân trọng post Instagram”.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị nghi hẹn hò từ năm 2015 khi cả hai thường xuyên có những hình ảnh tình cảm. Tuy nhiên, mỗi lần được hỏi về chuyện tình cảm, cả hai đều khẳng định chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Từ đó đến đầu năm 2018, tần suất cặp đôi xuất hiện bên nhau ngày một nhiều khiến công chúng mặc định cả hai hẹn hò.

 

Đầu năm 2018, tin đồn Hoàng Touliver và Tóc Tiên chia tay gây xôn xao, lý do là bởi nữ HLV The Voice liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân. Khi đó, trả lời về vấn đề này, Hoàng Touliver khẳng định tin đồn đều không đúng sự thực, cả hai vẫn là đồng nghiệp và đồng hành cùng nhau trong âm nhạc.

Thông tin trên vẫn chưa được cặp đôi xác định nhưng fan hâm mộ vẫn hết sức vui mừng. Nhiều người còn đồn đoán rằng, cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới “chốt hạ” vào cuối năm 2018. 

Hoàng Touliver sinh năm 1987, tên thật là Nguyễn Hoàng. Anh ra mắt vào 2007 với vai trò hoà âm, phối khí. Sau 11 năm phát triển sự nghiệp, Hoàng Touliver hiện là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng, được khán giả trẻ yêu thích nhất. 

Tóc Tiên từng về ra mắt nhà Hoàng Touliver

Nhà sản xuất cũng góp công lớn trong thành công của Tóc Tiên. Anh chính là người thực hiện bản hit Ngày mai làm nên tên tuổi của bạn gái.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news