Tin mới

Rò rỉ đoạn ghi âm Cát Phượng chê phim của Hồng Vân, Hoài Linh

Thứ sáu, 21/07/2017, 16:43 (GMT+7)

Trong đoạn ghi âm rò rỉ trên mạng xã hội, Cát Phượng chê Xóm trọ 3D" của NSND Hồng Vân sản xuất và "Dạ cổ hoài lang" do Hoài Linh đóng vai chính.

Trong đoạn ghi âm rò rỉ trên mạng xã hội, Cát Phượng chê Xóm trọ 3D" của NSND Hồng Vân sản xuất và "Dạ cổ hoài lang" do Hoài Linh đóng vai chính.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn ghi âm được cho là của Cát Phượng khi dành nhiều lời chê với hai bộ phim Xóm trọ 3D và Dạ cổ hoài lang của hai Nghệ sĩ Hồng Vân và Hoài Linh.

Trong đoạn clip, người được cho là Cát Phượng nói: "Nội dung phim rời rạc quá, vừa chạm đến cảm xúc của khán giả là bật ra hết. Em nói thiệt với chị luôn, những phim điện ảnh mà nghệ sĩ hài nhiều quá sẽ trở thành sitcom lên màn ảnh rộng hoặc phim truyền hình lên màn ảnh rộng. Rất nguy hiểm, không ai chịu phát hành cho mình đâu. Bên Liên thì cụm rạp của chị được bao nhiêu suất, thề là phim này của chị chết chắc. Em nói thiệt, hôm qua em ngồi coi với anh Tuấn mà hai đứa buồn dễ sợ, chị Vân làm kiểu này thua chắc luôn,...

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xuất hiện trong buổi công chiếu phim Xóm trọ 3D.

Trong đoạn ghi âm, Cát Phượng nói rằng chị và bạn trai Kiều Minh Tuấn xem “cười té ghế” trước phân đoạn nhân vật Bảo Bảo của Hoàng Linh đưa cả gia đình đi đóng phim. “Ngoài ra không coi được cảnh nào”, chị chê bai. “Chị thấy Em chưa 18 vì sao thắng? Đề tài cũ, nhưng cách thể hiện quá mới, quá hiện đại. Một ngày họ chiếu mười mấy suất, đến 11h khuya vẫn còn suất”, nữ diễn viên nói thêm.

Phim xóm trọ 3D do nghệ sĩ Hồng Vân sản xuất và tham gia diễn xuất.

Ngoài chê Xóm trọ 3D do NSND Hồng Vân đồng sản xuất với công ty Sóng Vàng, Cát Phượng cũng cho rằng đã đoán trước thất bại của phim Dạ cổ hoài lang. Theo cô những bộ phim như kịch truyền hình bây giờ không còn đủ sức lôi kéo khán giả đến rạp.

Dạ cổ hoài lang của Hoài Linh cũng không được Cát Phượng đánh giá cao.

Trao đổi trên Zing/Tri thức trực tuyến, Cát Phượng xác nhận đoạn ghi âm trên của chị gửi cho nghệ sĩ Hồng Vân trên tinh thần góp ý thân tình nhưng không ngờ bị phát tán trên mạng: “Nếu chị Vân đưa cho mọi người nghe thì họ chỉ nghe. Còn đưa lên mạng thì chỉ có chính chị Vân vì nó nằm trong điện thoại chị ấy. Chị ấy muốn làm ầm lên để PR phim là chuyện của chị. Tôi không nói gì thêm”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news