Tin mới

"Quỳnh búp bê" tập 10: Chủ chứa tàn nhẫn chặt ngón tay con trai Quỳnh ép cô tiếp khách

Thứ ba, 11/09/2018, 11:04 (GMT+7)

Quỳnh gần như phát điên khi nhận ngón tay của con trai do ông Cấn gửi tới để ép cô tiếp khách trong preview tập 10 Quỳnh Búp Bê.

Quỳnh gần như phát điên khi nhận ngón tay của con trai do ông Cấn gửi tới để ép cô tiếp khách trong preview tập 10 Quỳnh Búp Bê.

Trong tập 9 "Quỳnh búp bê" khiến khán giả hả hê khi chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của Quỳnh. Cô đã rũ bỏ dáng vẻ e dè với công việc gái làng chơi và trở nên sành sỏi và đối đáp với khách một cách thông minh.

Vẻ đẹp dịu dàng cùng cách hành xử khéo léo của Quỳnh giờ đây cô đã là vedette của Thiên Thai trong khi My "sói" thất sủng đau đớn. 

Theo đó, đoạn trích tập 10 "Quỳnh Búp Bê" vừa được tiết lộ đã khiến khán giả đau xé lòng, lo lắng như ngồi trên đống lửa. Bởi con của Quỳnh (Phương Oanh) không chỉ bị ông Cấn (NS Nguyễn Hải) bắt đi mà ông ta còn gửi cho cô ngón tay của con trai mình để trừng phạt.

Để ép Quỳnh đi khách, bọn chúng sẵn sàng đến doạ nạt cô bằng cách mang tới ngón tay trẻ con với lời cảnh cáo: "Mẹ mà không nhận ra ngón tay của con à" khiến Quỳnh hoảng loạn thật sự.

Hành động của "Tú ông" khiến người xem ghê tởm và căm ghét. Trước đó, ông ta còn "ân ái" với Quỳnh, không ngờ lại có thể ra tay tàn độc như vậy. 

Đây có phải là chiêu trò của ông chủ Cấn để ép Quỳnh hay bọn chúng chặt tay cậu bé thật? Cảnh có ra tay giúp Quỳnh? My 'sói' tiếp tục giở trò gì để trả thù Quỳnh? Tất cả sẽ có trong tập 10 "Quỳnh búp bê" lên sóng VTV3 ngày 11/9.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news