Tin mới

Quỳnh Búp Bê: Khán giả hả dạ khi Cảnh "soái ca" thẳng tay tát My Sói tới tấp

Thứ ba, 18/09/2018, 09:40 (GMT+7)

Trong tập 11 "Quỳnh Búp Bê", Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã thẳng tay "dạy dỗ" cả My Sói (Thu Quỳnh) lẫn tên Phú vì tội dám bày mưu tính kế hại anh và Quỳnh (Phương Oanh).

Trong tập 11 "Quỳnh Búp Bê", Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã thẳng tay "dạy dỗ" cả My Sói (Thu Quỳnh) lẫn tên Phú vì tội dám bày mưu tính kế hại anh và Quỳnh (Phương Oanh).

Chờ mòn mỏi, cuối cùng khán giả cũng đợi đến ngày My Sói (Thu Quỳnh ) bị Cảnh "soái ca" (Doãn Quốc Đam) dạy cho một bài học nhớ đời.

Trong tập 11 Quỳnh Búp Bê, sau khi suy nghĩ kỹ càng về những điểm đáng ngờ trong chuyện hiểu lầm tin nhắn hẹn Quỳnh (Phương Oanh) ra ngoài, Cảnh đã biết ngay tên Phú và My có nhúng tay vào nhầm hãm hại cả 2 người.

Quỳnh Búp Bê: Khán giả hả dạ khi Cảnh soái ca thẳng tay tát My Sói tới tấp - Ảnh 1.
 

Trước, anh đến thẳng khách sạn nơi tên Phú đang ở rồi đánh cho hắn 1 trận tơi bời. Bị đánh không ngóc đầu lên được, tên Phú đành khai ra hết tất cả mọi chuyện và cho biết kẻ lên kế hoạch không ai khác chính là My Sói.

Đi thẳng từ chỗ Phú đến khu trọ, Cảnh lôi ngay đầu My Sói ra giữa sân rồi "ban" cho ả 1 cái tát trời giáng khiến My Sói ngã chỏng vó.

Quỳnh Búp Bê: Khán giả hả dạ khi Cảnh soái ca thẳng tay tát My Sói tới tấp - Ảnh 2.
 

Nghe ồn ào, cả dàn gái trong phòng đều ù hết ra sân bao gồm cả Quỳnh và Lan Cave (Thanh Hương).

Không chỉ tát, Cảnh còn nắm đầu My rồi bóp cổ cô ép My thừa nhận chuyện cô táy máy điện thoại của anh rồi lén hẹn Quỳnh ra gặp Phú để vu oan cho cô.

Ban đầu My còn cứng miệng nhất quyết không thừa nhận. Ả còn tính lao vào đánh Quỳnh và cho rằng vì nghe lời Quỳnh nên Cảnh mới đánh mình.

Quỳnh Búp Bê: Khán giả hả dạ khi Cảnh soái ca thẳng tay tát My Sói tới tấp - Ảnh 3.
 
Quỳnh Búp Bê: Khán giả hả dạ khi Cảnh soái ca thẳng tay tát My Sói tới tấp - Ảnh 4.
 

Đến khi Cảnh không nương tay nữa mà nắm tóc My Sói rồi cảnh cáo cô: "Lần sau cấm mày đụng vào điện thoại của tao. Thằng Phú bị tao đánh cho một trận khai hết rồi. Liệu hồn!".

Mất mặt với đám gái làng chơi cùng Quỳnh và Lan, My Sói bực tức quay lại nói khích Cảnh: "Anh xót nó chứ gì, mang con nó về chăm đi cho khỏi xót". Cũng nhờ màn "giảng dạy" này của Cảnh mà Quỳnh cũng hiểu rõ rằng anh không phải người cố tình muốn tách cô ra khỏi con trai.

Quỳnh Búp Bê: Khán giả hả dạ khi Cảnh soái ca thẳng tay tát My Sói tới tấp - Ảnh 5.
 
Quỳnh Búp Bê: Khán giả hả dạ khi Cảnh soái ca thẳng tay tát My Sói tới tấp - Ảnh 6.
 

Khán giả xem xong phân đoạn này của phim đều thể hiện sự hài lòng và vô cùng hả dạ vì cuối cùng My Sói cũng nhận được một bài học thích đáng.

Tuy đây chỉ là vài ba cái tát, chưa đủ "đô" để thỏa mãn sự bực tức của khán giả đối với My Sói nhưng có lẽ đây chỉ mới là... màn mở đầu.

Rồi My Sói sẽ còn bị Cảnh "dạy" cho thêm nhiều bài nữa nếu ả ta vẫn chứng nào tật nấy, tìm cách hãm hại anh và Quỳnh.

Điên tiết vì bị mất mặt lại còn ăn tát sưng vù cả mặt, My Sói liền "bê" bộ mặt bị Cảnh đánh sang mách với lão Cấn.

Ả vừa khóc vừa than thở: "Chưa bao giờ em coi nhan sắc của em là của riêng. Em luôn chăm sóc nó kỹ lưỡng và bảo vệ nó vì nó là nhan sắc của anh, của Thiên Thai".

Thế nhưng điều lão Cấn quan tâm hiện tại chỉ có... tiền, tiền và tiền mà thôi. Lão ta còn đang bận chuẩn bị gầy dựng sự nghiệp cho cậu con trai trời đánh tên Phong.

Quỳnh Búp Bê: Khán giả hả dạ khi Cảnh soái ca thẳng tay tát My Sói tới tấp - Ảnh 7.
 

Liệu sắp tới My có còn tung ra chiêu trò gì nữa để đối phó với Quỳnh và Cảnh hay không? Đón xem tập 12 Quỳnh Búp Bê lên sóng vào lúc 21g40 ngày 18/9 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news