Tin mới

Quyền lực chị đại Kim Hye Soo ở làng phim Hàn: Bạn diễn nam toát mồ hôi hột, cả phim trường nín thinh!

Thứ ba, 17/10/2017, 10:27 (GMT+7)

Sức hút của nữ hoàng xứ Hàn Kim Hye Soo đáng sợ tới nỗi, ngay cả những sao nam hàng đầu cũng phải hồi hộp đến toát mồ hôi hột khi đứng cạnh cô.

Sức hút của nữ hoàng xứ Hàn Kim Hye Soo đáng sợ tới nỗi, ngay cả những sao nam hàng đầu cũng phải hồi hộp đến toát mồ hôi hột khi đứng cạnh cô.

Là một trong những ngôi sao hạng A có ảnh hưởng nhất làng giải trí Hàn Quốc, "nữ hoàng U50" Kim Hye Soo được ngưỡng mộ không chỉ vì gia tài diễn xuất cực khủng mà còn vì nhan sắc lẫn thần thái mê hoặc của cô. Có khá nhiều câu chuyện thú vị về quyền uy của chị đại Kim trong giới diễn xuất chỉ vì cô quá đẹp, quá thu hút. Trong số đó có việc không ít sao nam Hàn từng thú nhận cảm thấy rất hồi hộp khi đứng cạnh Kim Hye Soo, hay việc mỗi lần cô xuất hiện là cả phim trường đều trở nên im thin thít.

 

Sức hút khủng khiếp của Kim Hye Soo không chỉ nằm ở những vai diễn trên màn ảnh

Gặp chị, ai cũng tự động "ngoan ngoãn", yên lặng cho đến khi chị cất lời

Nam diễn viên Oh Ji Ho từng hợp tác với Kim Hye Soo trong phim truyền hình Queen of the Office. Có lần, anh chia sẻ với báo chí:

"Chị Kim Hye Soo đáng sợ một cách khó lí giải nổi. Sự thật là không chỉ mình tôi, mà bất kì ai khi gặp chị ấy cũng đều nhanh chóng trở nên lễ phép, lịch sự. Lúc ở phim trường cũng vậy, hễ nhìn thấy chị là dù có đang ầm ĩ chuyện gì thì tất cả mọi người cũng lập tức im lặng. (cười)".

Kim Hye Soo và Oh Ji Ho trong "Queen of the Office"

"Không ai biết vì sao lại như vậy. Không phải là có chuyện bất tiện gì đâu, chỉ là tôi cũng không biết vì sao thôi. Phụ nữ khi nhìn vào chắc sẽ thấy chị ấy thật ngầu. Chúng tôi lại cảm thấy sợ. Tôi đã khá là sợ khi ở cạnh chị ấy".

Nam diễn viên cho biết thêm: "Khi ở phim trường, tiền bối Kim Hye Soo mà bước đến thì việc đầu tiên mọi người làm là trở nên im lặng. Tuy không biết tại sao nhưng tất cả đều luôn hành xử như vậy và đều đợi đến khi tiền bối cất lời rồi mới nói chuyện tiếp".

Em út của dàn cast The Thieves Kim Soo Hyun từng rất bẽn lẽn khi đứng trước tiền bối họ Kim. Được biết là cậu em đã về nước sau khi phim quay xong ở Macau nhưng giờ lại thấy cậu vẫn đứng ở đây, chị Kim hỏi: "Ủa em chưa về hả?". Kim Soo Hyun nhìn thấy chị Kim thì bỗng... bước lùi và trả lời lúng túng. Đường đường là "ông hoàng Hallyu" mà cũng có lúc cười tủm tỉm vì được chị đại ôm má thế này đây!

Trước mặt chị, đến đạo diễn uy quyền cũng phải nhún nhường

Cũng theo tiết lộ của Oh Ji Ho, ngay cả những người có tiếng nói nhất đoàn làm phim như đạo diễn cũng trở nên nhã nhặn hơn hẳn khi gặp Kim Hye Soo: "Tiền bối Kim là một người có sức hút rất mãnh liệt. Tôi thì đương nhiên rồi, nhưng đến cả đạo diễn khi bắt đầu nói chuyện với chị ấy cũng khép tay lại và tỏ ra rất lịch sự".

Đạo diễn Kim Jee Woon rất "hoang mang" mỗi khi Kim Hye Soo tiến lại gần mình

Đạo diễn Kim Jee Woon là một trong những vị đạo diễn nổi tiếng nhất điện ảnh Hàn Quốc với các tác phẩm The Good, the Bad, the Weird, I Saw the Devil, A Bittersweet Life, The Age of Shadows,... Quyền lực là thế nhưng ông cũng không thể vượt qua "cửa ải" mang tên Kim Hye Soo.

Kim Jee Woon nói: "Mọi chuyện cứ xảy ra như một giấc mơ vậy. Mỗi lần cô ấy bước đến trước mặt tôi là tôi lại nuốt nước bọt. Nên làm gì bây giờ đây? Tỏ ra thân mật? Hay vẫy tay chào cô ấy? Tôi cứ lo lắng như vậy rồi không biết vì sao lại đứng dậy bất thình lình. Tôi cứ đứng như thế cho đến khi cô ấy ngồi xuống mới thôi. Mỗi lần Kim Hye Soo bước qua đều giống như có những hạt bụi vàng được rải đầy xung quanh cô ấy vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Hye Soo