Tin mới

Quán cafe "trễ nải" đặc biệt ở Thái Lan gây sốt vì dàn nhân viên quá nóng bỏng

Thứ năm, 14/12/2017, 10:58 (GMT+7)

Giữa không khí oi ả ngày thường ở Thái Lan, khách đặt chân vào Cup C Cafe House mong được giải khát sẽ bị thiêu đốt bởi sự quyến rũ và dễ thương của dàn nhân viên nữ nơi này. Có lẽ, mô hình cà phê trai xinh gái đẹp đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây.

Giữa không khí oi ả ngày thường ở Thái Lan, khách đặt chân vào Cup C Cafe House mong được giải khát sẽ bị thiêu đốt bởi sự quyến rũ và dễ thương của dàn nhân viên nữ nơi này. Có lẽ, mô hình cà phê trai xinh gái đẹp đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây.

Giữa thời tiết oi ả ở Thái Lan, không khí lại càng thêm ngột ngạt, nóng bỏng ở một quán cafe mà nhiều người đàn ông khi bước vào rồi sẽ không muốn bước ra.

Khi bước chân vào Cup C Cafe House ở Bangkok, Thái Lan, vị giác sẽ không phải là giác quan duy nhất của khách hàng được thỏa mãn. Đúng như tên gọi của mình, Cup C sở hữu dàn và cả... chủ quán có thân hình bốc lửa, đốt cháy mọi ánh nhìn của khách hàng ngay khi bước vào quán.

Quán cafe trễ nải đặc biệt ở Thái Lan gây sốt vì dàn nhân viên quá nóng bỏng - Ảnh 1.

Thoạt nhìn, Cup C Cafe House không có gì quá đặc biệt...

Quán cafe trễ nải đặc biệt ở Thái Lan gây sốt vì dàn nhân viên quá nóng bỏng - Ảnh 2.

...đó là vì, sự đặc biệt của quán tới từ những nhân viên như thế này.

Chủ sở hữu Cup C Cafe House nói rằng, cô đã rất ngạc nhiên bởi quán thu hút được sự chú ý và chia sẻ nồng nhiệt chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Cửa hàng ngay sau đó dường như bị "lấp đầy" bởi các khách hàng nam giới, tới mức bàn ghế không còn đủ cho khách hàng ngồi.

Chủ cửa hàng cũng nói rằng, quán không có quy định về đồng phục, nhân viên có thể ăn mặc hoàn toàn thoải mái.

Tuy nhiên chỉ nhìn qua trong ảnh thì có thể thấy, các cô gái tại Cup C Cafe House ưa chuộng nhất là những chiếc áo hở lưng ôm trọn thân hình gợi cảm của mình. Đẹp khoe xấu che có lẽ chính là đây.

Quán cafe trễ nải đặc biệt ở Thái Lan gây sốt vì dàn nhân viên quá nóng bỏng - Ảnh 3.
 
Quán cafe trễ nải đặc biệt ở Thái Lan gây sốt vì dàn nhân viên quá nóng bỏng - Ảnh 4.
 
Quán cafe trễ nải đặc biệt ở Thái Lan gây sốt vì dàn nhân viên quá nóng bỏng - Ảnh 5.

Cô gái này có lẽ chính là nhân viên nổi tiếng và được quan tâm nhất tại Cup C Cafe House do vòng 1 quyến rũ và gương mặt xinh xắn luôn nở nụ cười tươi.

Quán cafe trễ nải đặc biệt ở Thái Lan gây sốt vì dàn nhân viên quá nóng bỏng - Ảnh 6.

Đồ ăn thức uống ở Cup C Cafe House cũng được đánh giá khá cao.

Quán cafe trễ nải đặc biệt ở Thái Lan gây sốt vì dàn nhân viên quá nóng bỏng - Ảnh 7.

Nhưng sức hấp dẫn vẫn chủ yếu đến từ những cô phục vụ nóng bỏng này.

Trên trang Facebook của quán, Cup C Café House được đánh giá khá cao, khoảng 4,7/5 sao. Các đánh giá đều cho rằng đồ ăn và đồ uống ở đây có chất lượng khá tốt đi kèm với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, sức hấp dẫn chính của quán thì chắc chắn không chỉ đến từ đồ ăn và đồ uống rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news