Tin mới

Qua đêm với trai trẻ, người phụ nữ bị tống tiền 1,5 tỷ

Thứ ba, 18/04/2017, 09:57 (GMT+7)

Mọi việc làm đều được Sơn lên kế hoạch trước, từ việc hẹn hò vào nhà nghỉ và quay video sex tống tiền.

Mọi việc làm đều được Sơn lên kế hoạch trước, từ việc hẹn hò vào nhà nghỉ và quay video sex tống tiền.

Theo Công an nhân dân và An ninh thủ đô, đối tượng dùng video sex tống tiền là Bùi Văn Sơn (SN 1997, quê quán Thanh Hóa, tạm trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Đối tượng Sơn tại CQĐT. Ảnh: An ninh thủ đô

Thông tin ban đầu, qua mạng xã hội, Sơn kết thân với người phụ nữ tên A. (trú tại một tỉnh phía nam), Sơn giới thiệu mình là cầu thủ bóng đá của một đội tuyển trẻ, thường xuyên phải đi các tỉnh để thi đấu. Hai người thường xuyên trò chuyện qua mạng xã hội.

Trong chuyến công tác ra Bắc thời gian sau đó, chị A. liên hệ hẹn gặp Sơn, rồi vào khách sạn với “cậu bạn” kém gần 20 tuổi. Toàn bộ quá trình ân ái của hai người được Sơn ghi lại nhằm thực hiện mục đích tống tiền.

Sau khi công tác trở về, chị A. nhận được điện thoại của Sơn thông báo chiếc điện thoại di động có cảnh quay nhạy cảm đã bị lấy trộm và người đó đe dọa phải nộp 1,5 tỷ đồng nếu không sẽ tung video sex lên mạng xã hội và gửi cho chồng chị A. biết.

Theo hướng dẫn của kẻ gọi điện, chị Mai mang tiền ra Hà Nội… đưa cho Sơn, để bạn trai của chị chuyển tiếp cho gã. Sau đó, chị Mai đi đến bến xe phía Nam sẽ có người trả lại chiếc điện thoại di động có đoạn video sex.

Trước sự việc trên, chị A. đã báo lại sự việc đến Cục Cảnh sát hình sự. Các điều tra viên, trinh sát Cục Cảnh sát hình sự đã khẩn trương truy lùng kẻ đang tống tiền chị A. và xác định nghi phạm duy nhất là Sơn.

Sáng 19/3, theo hướng dẫn của đối tượng gọi điện, chị Mai mang theo 300 triệu đồng đến giao cho Sơn tại một khách sạn ở quận Thanh Xuân (Hà Nội). Quá trình Sơn nhận tiền của chị Mai đã bị lực lượng công an bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Sơn chối quanh co, nhưng bằng các bằng chứng công an thu thập được, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

[mecloud]8IdTHzfWC[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news