Tin mới

"Phù thủy âm thanh" làm mới ca khúc "Feel like ooh" đầy tranh cãi của Chi Pu

Thứ bảy, 13/01/2018, 11:49 (GMT+7)

Trong đêm thi thứ 9 Sao đại chiến lên sóng VTV3 tối 12.1, đội của Slim V - Trọng Hiếu mang đến màn trình diễn đầu tiên. Sau tuần rơi vào vòng nguy hiểm, Slim V - Trọng Hiếu bùng nổ để quay lại ngôi dẫn đầu. Cả hai đã bàn bạc kỹ để lựa chọn "Feel like ooh" - ca khúc gây tranh cãi của Chipu.\n 

Trong đêm thi thứ 9 Sao đại chiến lên sóng VTV3 tối 12.1, đội của Slim V - Trọng Hiếu mang đến màn trình diễn đầu tiên. Sau tuần rơi vào vòng nguy hiểm, Slim V - Trọng Hiếu bùng nổ để quay lại ngôi dẫn đầu. Cả hai đã bàn bạc kỹ để lựa chọn "Feel like ooh" - ca khúc gây tranh cãi của Chipu.

Lựa chọn bài hát nhận nhiều đánh giá trái chiều của Hot girl Hà Thành thời gian qua, Slim V cho biết lý do là bởi anh thấy khả năng của anh và Trọng Hiếu có thể làm bài hát phong phú và đa dạng hơn.

"Tôi thấy mọi người chê bài hát của Chipu nhiều quá nên định làm mới nó, theo phong cách sôi động, hấp dẫn hơn để dễ tiếp cận khán giả. Ngoài ra tôi muốn khẳng định rằng producer Việt Nam không hề thua kém Hàn Quốc" - Slim V chia sẻ.

Slim V gây bất ngời Sao đại chiến khi làm mới ca khúc gây tranh cãi của Chipu.

Chỉ trong 3 ngày, Slim V đã đổi hoà âm mới, phong cách nhạc mới và Tây hơn rất nhiều. Điều này rất phù hợp với Trọng Hiếu - chàng ca sĩ lớn lên ở Đức, được tưới đẫm âm nhạc phương Tây.

Nếu như tuần trước cả hai mạo hiểm để thử thách cái mới và vui vẻ chấp nhận kết quả lọt vào vào nguy hiểm thì tuần này họ vẫn không vì khao khát được vào đêm chung kết mà chọn con đường an toàn.

Trọng Hiếu tự tin anh sẽ tạo ra sự khác biệt vì "Chipu hát một kiểu, Trọng Hiếu hát một kiểu". Slim V thì quan niệm: "Không mạo hiểm thì không nên tiếp tục làm nghề này mà chuyển nghề khác. Nếu vào vòng nguy hiểm cũng không sao vì Slim V dễ tính lắm". Chàng DJ điển trai cũng tiết lộ, anh đã nói chuyện với Chipu, được sự hỗ trợ từ phía nữ diễn viên "Hương Ga". Chipu rất ủng hộ ý định làm mới "Feel like ooh" của mình.

Dưới bàn tay của "phù thủy" Slim V cùng giọng hát của Trọng Hiếu, ca khúc  Feel live Ooh đã tạo ra được cảm xúc cao trào cho khán giả lẫn giám khảo.

Dưới bàn tay phù thủy của Slim V cùng màn trình diễn hấp dẫn từ Trọng Hiếu, "Feel like ooh" đã gây bất ngờ cho các nhà sản xuất ngồi trên ghế nóng. Phúc Bồ đánh giá, Slim V đã hoàn thành nhiệm vụ là tạo ra cao trào tạo cảm xúc cho khán giả. Producer trẻ này thốt lên: "Mở màn ấn tượng thế này không biết anh em có nên tiếp tục đấu nữa hay không?".

Dương Cầm bất ngờ vì Slim V đã thay đổi tiết tấu, giai điệu. Nhạc sĩ có tiếng cho biết, khi nhìn thấy Trọng Hiếu trình diễn anh đã tin Slim V - Trọng Hiếu là một cặp.

Nếu như một trong hai đội rơi vào nguy hiểm tuần trước thách đấu với top 3, khán giả sẽ quyết định đội nào an toàn, đội nào phải ra về. Nếu không ai thách đấu, Slim V - Trọng Hiếu có quyền đi tiếp vào chung kết. Dù được rất nhiều người cổ vũ nhưng Hoàng Tôn kiên quyết không thách đấu đội Slim V - Trọng Hiếu vì anh cho rằng, hôm nay Trọng Hiếu đã có màn trình diễn hay, không dại gì đối đầu.

Màn trình diễn quá xuất sắc của Trọng Hiếu khiến Slim V rất hài lòng.

Cuối cùng, Hà Lê thách đấu cùng Slim V - Trọng Hiếu. Tuy nhiên khán giả đã phần lớn nghiêng về Slim V - Trọng Hiếu. Điều này chứng tỏ Slim V luôn biết cân bằng giải trí và học thuật nên luôn chiều lòng khán giả trong trường quay dù độ tuổi khác nhau. Chàng ảo thuật gia âm nhạc khẳng định vị trí độc tôn của mình khi kết hợp EDM và nhạc cụ để bước vào chung kết Sao đại chiến một cách thuyết phục.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news