Tin mới

Phỏng vấn độc quyền "nàng thơ" Mai Davika: Khen "Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ rất tài năng", lần đầu kể chuyện quay MV

Thứ sáu, 25/05/2018, 09:32 (GMT+7)

Minh tinh Thái Lan Mai Davika lần đầu chia sẻ về câu chuyện ít ai biết trong quá trình làm việc với Sơn Tùng M-TP. Tại đây, cô cũng đã đưa ra nhận xét về bạn diễn người Việt cùng âm nhạc của anh.

Minh tinh Thái Lan Mai Davika lần đầu chia sẻ về câu chuyện ít ai biết trong quá trình làm việc với Sơn Tùng M-TP. Tại đây, cô cũng đã đưa ra nhận xét về bạn diễn người Việt cùng âm nhạc của anh.

Tái xuất sau một năm vắng bóng, cái tên lại xuất hiện ở khắp mọi nơi, và lần này độ phủ sóng của anh không còn chỉ dừng lại ở khu vực Việt Nam. Với dự án "Chạy ngay đi" đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc, Sơn Tùng đã có một bước tiến đầy táo bạo, cho khán giả thấy được hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Và để làm được điều này, anh đã tìm đến một ekip sản xuất quy tụ nhân tài đến từ nhiều nước châu Á. Trong đó, nhân vật nổi bật nhất và có thể nói là góp phần không nhỏ giúp Sơn Tùng được chú ý rộng rãi ngoài lãnh thổ Việt Nam chính là - nữ minh tinh đình đám của xứ sở chùa Vàng và cũng là "nàng thơ" của anh trong MV lần này.

Ngay từ thời điểm Sơn Tùng tung teaser thứ hai của MV comeback "Chạy ngay đi", Mai Davika đã trở thành hashtag nóng nhất trên mạng xã hội. Là minh tinh đình đám châu Á, nữ diễn viên "Tình người duyên ma" vốn đã quá quen thuộc với khán giả Việt. Tuy nhiên người ta chỉ không ngờ đến việc Sơn Tùng và Mai Davika - hai cái tên quyền lực này có thể kết hợp trong cùng một dự án âm nhạc. Chủ nhân hit "Chạy ngay đi" từng chia sẻ rằng: "Việc hợp tác với Mai Davika là một cái duyên vô cùng bất ngờ". Còn cái duyên này cụ thể như thế nào, có lẽ phải nghe chính Mai Davika chia sẻ trong bài phỏng vấn độc quyền sau đây cùng Kenh14.vn.

Phỏng vấn độc quyền nàng thơ Mai Davika: Khen Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ rất tài năng, lần đầu kể chuyện quay MV - Ảnh 1.

Cái duyên vô cùng bất ngờ đối với Sơn Tùng và niềm tin của Mai Davika

Khi cân nhắc về bạn diễn Mai Davika trong MV "Chạy ngay đi", Sơn Tùng đã từng rất cương quyết với quyết định của mình. "Phải là bạn ấy chứ không phải là một ai khác", Sơn Tùng M-TP chia sẻ. Tuy nhiên, việc mời minh tinh Thái Lan đóng MV lần này cũng khiến Sơn Tùng M-TP và ekip gặp phải không ít khó khăn. Được ekip của Sơn Tùng liên lạc song thời gian quá gấp rút từ khâu liên lạc cho tới sản xuất, tại sao Mai Davika lại nhận lời làm ngôi sao khách mời cho MV của nam ca sĩ người Việt này? Đó là câu hỏi khiến không ít người tò mò.

"Ban đầu, quản lý của cậu ấy đã liên lạc với công ty quản lý của tôi. Khi nhận được đề nghị hợp tác, chúng tôi đã quyết định tham gia vào dự án này một cách vui vẻ. Âu cũng là vì chúng tôi tin rằng màn kết hợp này là một ý tưởng tuyệt vời. Thật ra thì trước và trong quá trình quay MV, tôi cũng không quá mong đợi và cũng chẳng đặt mục tiêu cao cho bất cứ điều gì cả. Chúng tôi chỉ đơn giản là tập trung vào quá trình quay phim và làm tốt nhất có thể", Mai Davika chia sẻ.

Phỏng vấn độc quyền nàng thơ Mai Davika: Khen Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ rất tài năng, lần đầu kể chuyện quay MV - Ảnh 2.

Đúng theo lời của Mai Davika, cô và Sơn Tùng đã thể hiện hết khả năng của mình, từ diễn xuất, cảm xúc cho đến cách xử lý trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp với ekip sản xuất nước ngoài. Sơn Tùng từng nhận xét rằng, Davika có một phong thái rất chuyên nghiệp và tạo cho anh nhiều cảm xúc trong quá trình quay MV.

Còn đối với Davika, việc không-mong-đợi-quá-nhiều lại tạo cho cô tâm thế thoải mái và tận hưởng, giúp cô và Sơn Tùng có phản ứng hóa học vô cùng tự nhiên, thoải mái để hai người có thể phát triển cảm xúc "thật" hơn. "Đối với tôi, mọi phân cảnh trong MV đều vô cùng thú vị. Tất cả đều như bước ra từ một bộ phim vậy. Chúng tôi chỉ đơn giản là trò chuyện, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ khi được làm việc cùng nhau. Nhìn chung, tôi cảm thấy khá hài lòng về lối diễn của mình trong dự án lần này. Và cũng nhờ đội ngũ sản xuất cũng rất chuyên nghiệp nữa. Họ đã làm rất tốt trong quá trình quay phim và tạo ra một MV tuyệt vời như thế này đây".

Đối với Mai Davika, Sơn Tùng và âm nhạc của Tùng...

Sơn Tùng và Mai Davika cùng cả ekip đã đến đất nước Hàn Quốc để thực hiện phần video đẹp và ấn tượng cho "Chạy ngay đi" - sản phẩm quan trọng nhằm đánh dấu sự trở lại của anh sau 1 năm. Chính vì vậy tại trường quay, hai ngôi sao đều dồn hết khả năng vốn có và công sức cho từng cảnh quay. Tuy nhiên theo chia sẻ từ Davika và Sơn Tùng, họ đều đã có được khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái trong những cảnh quay thú vị: từ nhìn nhau trìu mến, âu yếm khoác vai cho tới đập bàn, đập ly, nhìn nhau hằn học và căm thù. Chính vì vậy, không ít khán giả tò mò rằng liệu sau quá trình hợp tác đầy thú vị này, Mai Davika sẽ nhìn nhận về Sơn Tùng như thế nào.

Phỏng vấn độc quyền nàng thơ Mai Davika: Khen Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ rất tài năng, lần đầu kể chuyện quay MV - Ảnh 3.

Chia sẻ suy nghĩ về Sơn Tùng, Mai Davika thể hiện rõ sự ấn tượng của bản thân trước tài năng của nam ca sĩ này: "Quả thực là Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ rất tài năng. Cậu ấy còn đặc biệt đam mê thời trang nữa. Về âm nhạc của cậu ấy, Tôi cảm thấy chúng thật sự bắt tai và trendy. Đối với tôi, các tác phẩm của cậu ấy đều rất tuyệt vời".

Được biết suốt quá trình quảng bá cho "Chạy ngay đi", Mai Davika đã nhiều lần công khai ủng hộ bạn diễn trên tài khoản Instagram cá nhân 7 triệu follower. Là ngôi sao hạng A của xứ sở chùa Vàng, "ma nữ" xinh đẹp đặc biệt khó tính trong việc nhận lời làm khách mời trong MV của các ngôi sao ca nhạc và cũng chỉ hiếm lắm mới chia sẻ một đến hai bài đăng ủng hộ. Tuy nhiên đối với sản phẩm lần này, Mai Davika tỏ rõ sự tâm huyết và quan tâm.

Phỏng vấn độc quyền nàng thơ Mai Davika: Khen Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ rất tài năng, lần đầu kể chuyện quay MV - Ảnh 4.

Biểu hiện rõ ràng nhất là ở việc cô liên tục chia sẻ teaser, hình ảnh kêu gọi, cho tới poster cùng hashtag #SonTungMTP #RunNow để quảng bá cho MV "Chạy ngay đi" và bạn diễn.

Cũng nhờ sự ủng hộ của Mai Davika, MV lần này và Sơn Tùng được báo chí, người hâm mộ Thái Lan săn đón nhiệt tình. Phóng viên xứ sở chùa Vàng không ngại ngần gọi Sơn Tùng là "siêu sao của Việt Nam", đồng thời khen ngợi về độ tương tác ngọt như mật của hai ngôi sao.

Ngoài ra, truyền thông nước bạn cũng rất bất ngờ với thành tích "khủng" của Sơn Tùng khi MV "Chạy ngay đi" xô đổ nhiều kỷ lục tại Việt Nam và quốc tế. Biết được thông tin về những con số đáng nể của MV hợp tác lần này, Mai Davika không khỏi vui mừng: "Đó là một điều tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất vui khi nhận được phản hồi tốt về MV 'Chạy ngay đi'. Đồng thời, tôi vô cùng biết ơntrước tình yêu mà những người hâm mộ dành cho tôi cùng Sơn Tùng M-TP trong dự ánnày".

"Nếu nhận được lời mời từ đạo diễn làm phim Việt Nam, tôi sẽ cảm thấy hơn cả hạnh phúc ấy chứ!"

Sau thành công vang dội của hai bộ phim "Buang Banjathorn", "Chai Mai Jing Ying Tae" hợp tác cùng hai tài tử đình đám Mario Maurer và Ter Chuntawit Thanasewee vào năm ngoái, Mai Davika đang tiếp tục rục rịch chuẩn bị cho dự án mới nhất. "Hiện tôi đang quay phim cho một sê-ri phim truyền hình sẽ ra mắt trong năm nay tại Thái Lan. Hãy đón chờ vào sản phẩm này nhé!", cô tiết lộ. Được biết, sê-ri phim truyền hình mới của Davika mang tên "Reun Mayura". Hiện danh tính bạn diễn của nữ diễn viên xinh đẹp vẫn chưa được tiết lộ.

Phỏng vấn độc quyền nàng thơ Mai Davika: Khen Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ rất tài năng, lần đầu kể chuyện quay MV - Ảnh 5.

Ngoài các dự án làm phim tại Thái Lan, Mai Davika cũng đang có định hướng phát triển thêm với quy mô rộng hơn ở châu Á. Sau màn hợp tác với nam ca sĩ Sơn Tùng và lần đến thăm TP.HCM vào tháng 4/2016, Mai Davika cũng mong muốn được làm việc nhiều hơn với ekip làm phim của Việt Nam nếu có cơ hội. "Nếu nhận được lời mời từ đạo diễn làm phim Việt Nam, tất nhiên là tôi sẽ sẵn lòng tham gia. Được bàn bạc về một dự án hợp tác với ekip Việt Nam hay bất cứ đội ngũ quốc tế nào, tôi sẽ cảm thấy hơn cả hạnh phúc ấy chứ. Bản thân tôi cũng luôn hào hứng khi được làm việc với những tài năng tuyệt vời".

"Ngoài ra, tôi cũng rất mong được trở lại Việt Nam với các dự án mới. Hy vọng được gặp các fan của tôi ở Việt Nam trong tương lai gần", Mai Davika chia sẻ thêm khi nói về cơ hội trở lại Việt Nam để tổ chức fanmeeting riêng hoặc fanmeeting chung với Sơn Tùng M-TP.

Phỏng vấn độc quyền nàng thơ Mai Davika: Khen Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ rất tài năng, lần đầu kể chuyện quay MV - Ảnh 6.
Thanh Thanh
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news