Tin mới

Phong tỏa hiện trường khu vực cháy nhà ông Hiệp "khùng" vì phát hiện xác chết

Thứ sáu, 21/09/2018, 19:49 (GMT+7)

Tối 21/9, cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường và đưa các trang thiết bị đến khu vực cháy trên phố Đê La Thành (gần Bệnh viện Nhi Trung ương) do phát hiện xác chết.

Tối 21/9, cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường và đưa các trang thiết bị đến khu vực cháy trên phố Đê La Thành (gần Bệnh viện Nhi Trung ương) do phát hiện xác chết.

Trao đổi với PV, đại diện Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) xác nhận, tối nay, cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường tại khu vực xảy ra vụ cháy trên phố Đê La Thành (gần Bệnh viện Nhi Trung ương) vì phát hiện xác người.

"Chúng tôi chưa rõ có 1 hay 2 thi thể bởi đang tiến hành phong tỏa, cứu hộ", vị đại diện Công an phường cho hay. Lúc 19h, một xe cứu hỏa và nhiều trang thiết bị, lực lượng chức năng được điều đến hiện trường vụ cháy.

Đến 19h5 cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa, chặn hai đầu ngõ vào cổng Bệnh viện Nhi Trung ương để tiến hành khám nghiệm hiện trường. Một số người dân cho biết, họ thấy có một số bộ phận của 2 thi thể người được tìm thấy bên trong khu vực xảy ra cháy.

Theo bà Ngà (55 tuổi, nhà ở 887 Đê La Thành), khoảng 16 - 17h hôm nay, một số người dân trong quá trình dọn dẹp sau vụ cháy đã phát hiện một số bộ phận thi thể người nên thông báo cho cơ quan công an. Phần thi thể nằm trên lớp tro đen, dưới đống tôn đổ nát, thuộc phần đất của gia đình ông Hiệp, chủ khu nhà trọ giá rẻ dành cho bệnh nhân nghèo.

Phong tỏa hiện trường khu vực cháy nhà ông Hiệp khùng vì phát hiện xác chết - Ảnh 1.
 
Phong tỏa hiện trường khu vực cháy nhà ông Hiệp khùng vì phát hiện xác chết - Ảnh 2.
 
Phong tỏa hiện trường khu vực cháy nhà ông Hiệp khùng vì phát hiện xác chết - Ảnh 3.
 
Phong tỏa hiện trường khu vực cháy nhà ông Hiệp khùng vì phát hiện xác chết - Ảnh 4.

17h45 ngày 17/9, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại dãy nhà trọ gần cổng bệnh viện Nhi Trung ương. Hàng trăm người dân hoảng hốt bỏ chạy. Khu vực cháy có kết cấu phức tạp, gồm nhiều gian nhà trọ cơi nới bằng vật liệu dễ cháy như mái tôn lót xốp khiến việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Đến 21h, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn, tuy nhiên lực lượng cứu hỏa vẫn làm việc đến nửa đêm để khám xét các dãy nhà.

Ông Nguyễn Trung Dũng, Phó chủ tịch UBND quận Ba Đình, cho biết đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống dân cư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news