Tin mới

Phó Chủ tịch VPF dọa nạt đòi "xử gọn" Phó Ban trọng tài

Thứ bảy, 19/05/2018, 09:13 (GMT+7)

Bất chấp lời dàn hòa của Trưởng Ban kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng lớn tiếng, văng nhiều lời tục tĩu và đòi động chân tay "xử gọn" Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Bất chấp lời dàn hòa của Trưởng Ban kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng lớn tiếng, văng nhiều lời tục tĩu và đòi động chân tay "xử gọn" Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Người lao độngVietnamnet cho hay, cuộc họp diễn ra vào ngày 15/5  vừa qua giữa Ban kiểm tra VFF với lãnh đạo VPF, Ban trọng tài nhằm tháo gỡ những rắc rối giữa VPF và Ban trọng tài. Cụ thể là chuyện lình xình giữa Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Cụ thể, trong dó, Ban kiểm tra VFF muốn "gỡ" cho êm đẹp thông tin rùm beng khi Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền làm rõ thông tin tố Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng đe doạ mình.

Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng đòi xử đẹp Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiên ngay trong cuộc họp hoà giải. Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, màn dàn xếp của Ban kiểm tra đã bất thành, thậm chí nhiều người đã hình dung ra khung cảnh không khác gì cảnh chợ vỡ. Bởi cuộc dàn xếp không chỉ có lời qua, tiếng lại mà còn suýt diễn ra cảnh động chân, động tay với nhau.

Trong một phần băng ghi âm mới tung ra, tại đây "chủ toạ" Nguyễn Nam Hùng đã phân tích và đề nghị giảng hoà khi cho rằng “dù anh Hiền có những thiếu xót, anh Hùng cũng có vấn đề tế nhị, suy luận... Tôi mong các anh giảng hoà với nhau vì cái chung”.

Mọi chuyện trở lên căng thẳng hơn khi Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định mình có ghi âm và trình bày việc Phó chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng trước cuộc họp có chỉ mặt đòi “xử” mình, nhất là đưa "đàn em" kéo đến tận nhà "xử lý". Đồng thời ông Hiền đề nghị lập biên bản cuộc họp, ghi rõ những vấn đề trên.

Trước ý kiến của ông Dương Văn Hiền, Phó chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng đã liên tục cắt lời và cho rằng “tôi là người bị hại, là người trọng danh dự”. Ông Hùng yêu cầu Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền phải làm rõ về những phát ngôn được đưa trên 3 tờ báo trong thời gian qua.

Cùng với đó, người đang giữ ghế Phó Chủ tịch HĐQT VPF kiêm Chủ tịch CLB Hải Phòng đã lớn tiếng và đòi “động chân, động tay” với Phó ban trọng tài ngay tại cuộc họp.

Đi kèm với hành động đòi "xử" ông Hiền,  ông Trần Mạnh Hùng dùng những lời lẽ nặng nề như “mày, tao” kèm những câu chửi vô cùng tục tĩu để mạt xát cựu còi vàng Dương Văn Hiền.

Đoạn băng cho thấy phải khá vất vả, những người có mặt trong cuộc họp mới có thể ngăn cản được Chủ tịch CLB Hải Phòng tạm dừng cơn nóng giận. Và cuộc họp được coi để giảng hoà giữa Phó Chủ tịch VPF và Phó Ban trọng tài đồng thời giải quyết các vấn đề mâu thuân trong thời gian qua của đôi bên đã diễn ra một cách không thể xấu xí lẫn xấu hổ hơn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news