Tin mới

Phó bí thư xã vào nhà nghỉ cùng nữ cán bộ chính sách bị bắt tại trận

Thứ sáu, 21/07/2017, 11:03 (GMT+7)

Khi đang ở trong nhà nghỉ cùng nữ cán bộ chính sách, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (tỉnh Thanh Hóa) đã bị chồng của nhân tình bắt quả tang tại trận.

Khi đang ở trong nhà nghỉ cùng nữ cán bộ Chính sách, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (tỉnh Thanh Hóa) đã bị chồng của nhân tình bắt quả tang tại trận. 

Phó Bí thư Đảng ủy xã cùng nữ cán bộ chính sách xã trong bị bắt quả tang trong nhà nghỉ. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Dân trí, VnExpress, chiều ngày 20/7, ông Phạm Văn Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), cho biết, địa phương vừa nắm được thông tin vụ việc ông T.V.Q - Phó Bí thư Đảng Ủy xã bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ cùng với bà L.T.T., cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30, ngày 20/7, sau thời gian dài nghi vấn vợ mình Ngoại tình, ông N.V.C (chồng bà T.) đã chủ động theo dõi vợ.

Đến khoảng 10h45 cùng ngày, phát hiện vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Chuối, huyện Nông Cống. Ông C. liên đi theo vợ lên đến tận phòng thì bắt gặp ông T.V.Q., Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh đang có mặt chờ sẵn ở đó. Lúc này, ông C. liền gợi điện báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, lực lượng Công an thị trấn huyện Nông Cống đã có mặt, lập biên bản vụ việc.

Được biết, ông T.V.Q. (SN 1986, ở xã Tượng Sơn), đã có vợ và 3 con. Vào cuối năm 2016, ông Q. được luân chuyển từ xã Tượng Sơn sang làm Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh. Còn bà T. và ông C. là kết hôn từ năm 2011, 2 người đã có với nhau một cháu trai 5 tuổi.

Theo ông Q. cho biết, bản thân ông và bà T. từng là đồng nghiệp với nhau trong thời gian ông đang làm việc tại xã Tượng Sơn.

Trước khi xảy ra vụ việc trên, ông có nhờ bà T. mua giúp ít thuốc giải rượu đưa lên nhà nghỉ vì say nguội do uống rượu từ tối hôm trước.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Tú cho biết vụ việc cụ thể thế nào thì trước mắt ông đang đợi kết quả từ phía cơ quan công an và UBND huyện xử lý. Đúng sai thế nào sẽ có hình thức kỷ luật đến đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Nông Cống tiến hành điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news