Tin mới

Phạt quán trà sữa tung chiêu miễn phí cho khách mặc bikini

Thứ ba, 03/10/2017, 17:29 (GMT+7)

Để gây sự chú ý tới khách hàng, một quán trà sữa ở Sài Gòn đã tung chiêu miễn phí 100\% cho những ai mặc bikini tới quán. Hành vi này đã bị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý.

Để gây sự chú ý tới khách hàng, một quán trà sữa ở Sài Gòn đã tung chiêu miễn phí 100% cho những ai mặc bikini tới quán. Hành vi này đã bị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý.

Việc quảng cáo kêu gọi mặc bikini diễn ra ở giữa trung tâm TP được coi là hành vi phản cảm, không ai chấp nhận. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Người lao động, ngày 3/10, ông Phùng Văn Lâm - Phó Chủ tịch UBND phường 7, quận 5, TP.HCM cho biết, chính quyền sở tại đã lập biên bản xử lý đối với quán trà sữa trên đường Nguyễn Tri Phương với chiêu khuyến mãi: "Giảm 100% hóa đơn với điều kiện mặc bikini".

Trước đó, chiều 1/10, sau khi nhận phản ánh của ngườn dân, Đoàn liên ngành UBND quận 5, công an khu vực đến nơi để ghi nhận sựa việc. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng có mặt, quán trà sữa đã nhanh chóng thu dọn bảng hiệu.

"Qua lời kể từ những người xung quanh thì chỉ có 1 trường hợp mặc bikini tới quán trà sữa. Sự kiện diễn ra trong vòng 3 giờ đồng hồ rồi nhanh chóng thu dọn.

Người mặc bikini là người của công ty game liên kết với quán để quảng cáo thương hiệu", ông Lâm nói và cho biết trong ngày mai, sẽ mời chủ cửa hàng làm việc và sau đó có quyết định xử phạt hành chính.

Cũng theo ông Lâm, hiện UBND phường chỉ mới lập biên bản ghi nhận ban đầu. Đại diện quán trà sữa chối bỏ việc tổ chức sự kiện kêu gọi uống trà sữa miễn phí khi mặc bikini và đổ lỗi thông báo đăng trên mạng là do cá nhân ai đó làm.

Tại buổi kiểm tra, cơ quan chức năng xác định quán trà sữa vi phạm một số lỗi như: Không xuất trình được hợp đồng lao động thử việc cho 11 nhân viên, không xuất trình phương án kiểm tra PCCC, chưa có giấy phép sử dụng vỉa hè.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news