Tin mới

Phát ngôn gây xôn xao của Phạm Hương giữa nghi vấn sang Mỹ dưỡng thai

Thứ sáu, 16/11/2018, 16:19 (GMT+7)

Phạm Hương khiến cư dân mạng xôn xao khi tâm sự về cuộc đời giữa tin đồn "trốn" sang Mỹ dưỡng thai.

Phạm Hương khiến cư dân mạng xôn xao khi tâm sự về cuộc đời giữa tin đồn "trốn" sang Mỹ dưỡng thai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phạm Hương tâm sự: "Giờ đây, chẳng muốn đi đến những nơi náo nhiệt, ồn ào... Điều mình cần đó chỉ là một góc phố vắng, ly cafe, ngắm nhìn cuộc sống với những con người bình dị... Từ một con người hồn nhiên, đơn thuần ngày nào giờ đây cũng đã trưởng thành, mạnh mẽ, chẳng thể nào đếm được bản thân đã trải qua bao khó khăn, thử thách và cũng chẳng thể nhớ nổi những người đã gặp trong đời.

Một đôi chân sẽ chẳng có thể đi hết cả thế giới, việc mà chúng ta có thể làm đó là đi tiếp con đường của mình. Chỉ khi sống thật tốt cho bản thân thì bạn mới có cơ hội để vươn tới hạnh phúc ở phía trước, đối xử tốt với bản thân thì bạn mới thực sự có thể quan tâm tới người khác được.

Đời người thật ngắn, có lúc tưởng chừng như chớp mắt thoáng qua. Nhân lúc ánh sáng hãy còn chưa tắt, hãy yêu bản thân mình, đừng đặt quá nhiều áp lực cho mình và cũng đừng ức hiếp chính mình".

Phạm Hương ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho hay Phạm Hương sang Mỹ dưỡng thai. Đối diện với tin đồn này, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây chỉ là những đồn thổi vô căn cứ mà thôi. 

Phạm Hương được biết đến lần đầu khi tham gia chương trình truyền hình thực tế 'Vietnam's Next Top Model 2010'. Tại cuộc thi này, cô không ghi nhiều dấu ấn và ra về với vị trí top 8.

Sau cuộc thi, Phạm Hương chính thức bước chân vào lĩnh vực người mẫu và tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô đoạt một số danh hiệu như: quán quân F-Idol 2011, top 5 Nữ hoàng Trang sức 2013, dự thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013, đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao thế giới 2014.

Năm 2015, ở độ tuổi 24, Phạm Hương quyết định chinh chiến nhan sắc lần cuối với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Với sắc vóc và sự thể hiện nổi bật, cô giành chiến thắng thuyết phục, trở thành gương mặt được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news