Tin mới

Phát hiện 2 vợ chồng và con trai chết bất thường trong xe ô tô Mercedes

Thứ ba, 20/03/2018, 22:11 (GMT+7)

Phát hiện chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mercedes đậu bên vệ đường có nhiều biểu hiện nghi vấn, người dân tiến lại kiểm tra thì phát hiện 3 người bên trong đã tử vong.

Phát hiện chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mercedes đậu bên vệ đường có nhiều biểu hiện nghi vấn, người dân tiến lại kiểm tra thì phát hiện 3 người bên trong đã tử vong.

Kết quả hình ảnh cho Phát hiện 3 người trong một gia đình tử vong trong xe ô tô Mercedes

Lực lượng chức năng đưa thi thể 3 nạn nhân về nhà xác BVĐK tỉnh Hà Giang để khám nghiệm tử thi. Ảnh: FB

Theo tin tức trên Công an Nhân dân, Tuổi trẻ, vào khoảng 15h ngày 20/3, tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (TP. Hà Giang), đã xảy ra vụ việc một gia đình tử vong bất thường trên xe ô tô.

Vào thời gian trên, người dân khi lưu thông qua khu vực thôn Hạ Thành phát hiện xe ô tô nhãn hiệu Mercedes BKS 30N 473xxx đậu bên đường có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra ban đầu, mọi người phát hiện 3 người trong xe đã tử vong nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng đã khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, xe ô tô con đã bị cháy một phần trên trần xe. Theo nhận định ban đầu, khả năng cả 3 người đều bị chết ngạt. Nơi phát hiện nạn nhân cách nhà khoảng 7km.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là 3 người trong một gia đình gồm: Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, hiện đang công tác tại Sở Xây dựng Hà Giang) người vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang và cháu bé 9 tháng tuổi (là con thứ 2 của gia đình). 

Hiện cơ quan chức năng đang xác định nguyên nhân vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news