Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông bị cuốn trôi trong mưa lũ

Thứ tư, 12/12/2018, 14:18 (GMT+7)

Thi thể vừa được phát hiện là người đàn ông bị mất tích do lũ cuốn trôi từ hơn 3 ngày trước.

Thi thể vừa được phát hiện là người đàn ông bị mất tích do lũ cuốn trôi từ hơn 3 ngày trước. 

Thông tin mới nhất trên báo VTC NewsNgười lao động cho hay trưa ngày 12/12, ông Trương Ngọc Hải - Chủ tịch UBND phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cho biết vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng cùng ngày, người dân địa phương đã phát hiện thi thể một người đàn ông trôi gần khu vực cầu mới Điện Biên Phủ (TP Tam Kỳ).

Thi thể ông Bình được phát hiện gần cầu Điện Biên Phủ. Ảnh: Người lao động

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Ngô Bình (54 tuổi; ngụ phường An Mỹ). Ông Bình là nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi vào khoảng 21 giờ tối 9-12. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cũng trong sáng ngày 12/12, chính quyền xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam xác nhận tại địa phương cũng có một người tử vong trong lúc mưa lũ.

Trước đó, khoảng 18h ngày 10/12, nước lũ dâng cao đã gây ngập nhà bà Nguyễn Thị Biêu (80 tuổi; ngụ thôn Phú Tân, xã Tam Xuân 1).

Lúc này, bà Biêu bị liệt một chân đang nằm ở trên giường, con trai bà lo dọn đồ đạc trong nhà để chuẩn bị đưa bà Biêu lên gác cao tránh lũ. Trong lúc sơ xuất, bà Biêu bò ra khỏi giường rơi xuống nước, khi gia đình phát hiện thì bà đã tử vong.

Được biết, con trai bà Biêu bị ung thư giai đoạn cuối, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Hiện chính quyên tại địa phương cùng xóm làng đã hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng cho bà Biêu. 

Như vậy, trong đợt mưa lũ vừa qua, tại tỉnh Quảng Nam đã có 5 người chết, ngoài 2 trường hợp trên, tại  TP Tam Kỳ có 1 người, huyện Thăng Bình có 2 người.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news