Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông bị cắt "của quý" trong nhà tắm

Chủ nhật, 01/02/2015, 08:35 (GMT+7)

Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng tử vong trên bồn cầu trong nhà tắm, quần dài bị tụt xuống chân. Khi người nhà đưa nạn nhân vào nhà thì phát hiện "của quý" của nạn nhân bị thương nặng.

 

 

Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng tử vong trên bồn cầu trong nhà tắm, quần dài bị tụt xuống chân. Khi người nhà đưa nạn nhân vào nhà thì phát hiện "của quý" của nạn nhân bị thương nặng.

Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Vũ Thư đang điều tra làm rõ nguyên nhân “cái chết” bất thường của ông Lê Văn K. (SN 1965, trú thôn Mễ Sơn 2, xã Tân Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) trong nhà tắm của gia đình.

Chiều ngày 31/1, ông Vũ Trọng Nghĩa, Phó công an xã Tân Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết: “Khoảng 19h30 tối 26/1, công an xã Tân Phong nhận được tin báo, ông Lê Văn K. chết bất thường tại nhà, “của quý” của ông K. bị thương nặng. Công an xã đã đến gia đình xác minh sự việc. Người thân của ông K. khẳng định thông tin trên là chính xác. Gia đình đề nghị chính quyền và Công an điều tra”.

Nhà ông K. nơi xảy ra cái chết "bất thường" của nạn nhân.

Công an huyện Vũ Thư phối hợp cùng với Công an xã Tân Phong khám nghiệm tử thi nạn nhân thấy “của quý” của ông K. có nhiều vết thương và máu chảy khắp đùi. Kết quả khám nghiệm cho thấy, ông K. ngoài bệnh sơ gan cổ trướng thì cơ thể không bị bệnh tật gì khác ngoài việc của quý bị thương tích dẫn đến mất máu cấp.

 

Bà Bùi Thị Ngan (hàng xóm gia đình nạn nhân ông K.) cho biết, sáng 26/1, bà sang nhà ông K., bên trong cửa nhà mở nhưng cửa cổng đóng. Đến 16h cùng ngày, bà Ngan lại qua nhà ông K., thấy cửa cổng mở nên bước vào. Bà Ngan gọi nhưng không thấy ai. Khi nhìn vào nhà tắm, bà Ngan phát hiện ông K. nằm gục trong nhà tắm. Quần tụt đến đầu gối, máu chảy nhiều xuống nền.

 

Ngay sau đó, bà Ngan gọi hàng xóm và anh trai ông K. đến nhanh chóng đưa nạn nhân lên giường và phát hiện ông K. đã tử vong.

Vì hiện trường đã bị người nhà dội nước rửa hết nên có rất nhiều khó khăn trong việc điều tra vụ việc.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân K. sinh sống một mình ở nhà. Nạn nhân có 3 người con gái đã lập gia đình. Vợ nạn nhân là bà Nguyễn Thị M. (SN 1967) đang ở Nga cùng một cô con gái. Bà M. đã đi Nga được khoảng 5 năm nay.

Người dân cũng như Công an xã Tân Phong khẳng định, ông K. không có mâu thuẫn với ai trên địa bàn. Theo nhiều người dân nhận định, có thể do quan hệ ngoài luồng dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Hiện công an tỉnh Thái Bình phối hợp cùng công an huyện Vũ Thư đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo báo Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news