Tin mới

Phát hiện thi thể nam thanh niên trong trường học

Thứ sáu, 24/02/2017, 16:23 (GMT+7)

Khi nhân viên trường học đến dọn dẹp buổi sáng trước khi học sinh đến đã phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ.

Khi nhân viên trường học đến dọn dẹp buổi sáng trước khi học sinh đến đã phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế treo cổ.

Phía ngoài hiện trường vụ việc. Ảnh: Người lao động

Theo Người lao động, Công lý và Công an TP Hồ Chí Minh, sự việc được phát hiện tại trường tiểu học Châu Văn Liêm (thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Nhật Tân (SN 1993, ngụ ấp Chánh, xã Tân Phú, huyện Đức Hòa) là con của vợ chồng ông Nguyễn Minh Hải và bà Huỳnh Thanh Loan đang bán ở căng tin tại trường.

Theo đó, khoảng 6 giờ sáng nay (24/2), bảo vệ trường Tiểu học Châu Văn Liêm đến trường sớm để quét dọn thì phát hiện thi thể Tân tại bãi giữ xe học sinh. Do bố mẹ bán đồ tại căng tin nhà trường nên Tân thường xuyên đến đây, nhân viên trong trường đều biết mặt thanh niên này.

Bảo vệ trường học đã báo lại gia đình nạn nhân và công an. Sau khi khám nghiệm tử thi, công an đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân không có dấu hiệu gì khác lạ. Mọi sinh hoạt và tâm lý vẫn ổn định và bình thường.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an