Tin mới

Phát hiện đầu người giấu trong chiếc ba lô ở thùng rác

Thứ bảy, 16/12/2017, 15:52 (GMT+7)

Khi thu gom rác, nhóm công nhân thấy chiếc ba lô, mở ra khiến mọi người hoảng hồn phát hiện một đầu người đàn ông bên trong.

Khi thu gom rác, nhóm công nhân thấy chiếc ba lô, mở ra khiến mọi người hoảng hồn phát hiện một đầu người đàn ông bên trong.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Pháp luật Việt Nam, chiều 16/12, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phát hiện ba lô chứa một phần thi thể người bỏ trong thùng rác.

Hiện trường đang bị phong tỏa để điều tra. Ảnh Tri thức trực tuyến

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 12h cùng ngày, những người đi thu gom rác đến khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương), thì thấy chiếc ba lô ở thùng rác.

Một người tên Nguyễn Văn Tiến (sinh năm 1985 quê An Giang) là công nhân vệ sinh môi trường mở ra xem thì phát hiện bên trong có túi nylon màu đen. Khi mở tiếp bao nylon, anh tá hỏa khi thấy đó là đầu người. Anh Tiến liền bỏ chạy tri hô mọi người.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Ngay lập tức, công an thị xã Thuận An, công an tỉnh Bình Dương và các lực lượng nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

Các nhân chứng được công an lấy lời khai để làm rõ vụ việc. Đến 14h cùng ngày, lực lượng công an vẫn phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra.

Theo quan sát, đây là đầu của 1 nam giới khoảng trên 30 tuổi. Ban giám đốc công an tỉnh Bình Dương cũng đã tới hiện trường chỉ đạo, điều tra, khám nghiệm và làm rõ vụ việc đặc biệt nghiêm trọng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news