Tin mới

Phát hiện bộ hài cốt khi hút bể phốt xây nhà tại Thanh Hóa

Thứ năm, 23/03/2017, 13:57 (GMT+7)

Khi gia đình thuê thợ về xây cất căn nhà mới, lúc hút bể phốt phía cuối mảnh đất, anh Cường và nhóm thợ bàng hoàng phát hiện hộp sọ người phía dưới.

Khi gia đình thuê thợ về xây cất căn nhà mới, lúc hút bể phốt phía cuối mảnh đất, anh Cường và nhóm thợ bàng hoàng phát hiện hộp sọ người phía dưới.

Theo Vnexpress, ngày 23/3, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá đang giám định mẫu hài cốt một bộ xương người vừa được phát hiện trong bể phốt của một gia đình ở huyện Nông Cống.

Bể phốt sâu 2,8 m, rộng 1,5 m, dài 1,8 m đã được gia chủ cho lấp đất đá, không sử dụng sau khi phát hiện hài cốt. Ảnh: Vnexpress

Thông tin trên Người lao động, Công lý và báo Giao thông, bộ hài cốt được phát hiện tại gia đình anh Nguyễn Văn Cường (ở thị trấn Chuối, huyện Nông Cống) chiều ngày 19/3.

Theo đó, khi anh Cường thuê người hút bể phốt, chuẩn bị cho việc đào móng xây nhà mới đã bàng hoàng phát hiện hộp sọ người phía dưới. Tiếp tục hút nước, anh Cường và thợ nhìn thấy nhiều mảnh xương cốt rời rạc nên đã báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường để làm các thủ tục pháp lý, khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu xương để phục vụ điều tra. Hiện gia đình đã đưa bộ hài cốt ra nghĩa trang Đồng Chùa của địa phương mai táng.

Bước đầu, cơ quan điều tra cho hay, bộ hài cốt được xác định là nữ giới, cao 1,55 m, khoảng 30 tuổi và người này đã chết khoảng 3 – 7 năm trước.

Được biết, mảnh đất nơi phát hiện thi thể (rộng 4,5m, dài 20m) được bố vợ là ông Nguyễn Văn Thi cho vợ chồng anh nhiều năm trước. Vào năm 2006, ông Thi đã xây khu móng và bể phốt song chưa cất nhà.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

[mecloud]R1AEX5cJ1V[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an