Tin mới

Thanh niên đâm người tử vong vì bị chê hát dở

Thứ tư, 24/05/2017, 14:49 (GMT+7)

Bức xúc do bị anh Cường giành micro ngay tại đám cưới và chê hát dở, Nguyễn Ngọc Điệp đã thru dao quay lại đâm Cường bị trọng thương và đâm tử vong người vào can là anh Lê Hồng An.

Bức xúc do bị anh Cường giành micro ngay tại đám cưới và chê hát dở, Nguyễn Ngọc Điệp đã thru dao quay lại đâm Cường bị trọng thương và đâm tử vong người vào can là anh Lê Hồng An.

Thông tin trên báo Tuổi TrẻVnexpress đưa tin cho hay, ngày 24/5, thượng tá Trương Văn Sáu - Trưởng phòng CSHS (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Điệp (44 tuổi, ngụ xã Tân Thuận Bình, huyện Chợ Gạo) để điều tra hành gi giết người.

Thông tin ban đầu cho hay, tối ngày 23/5,  Điệp đến nhà ông Lê Văn Si (50 tuổi, ngụ xã Tân Thuận Bình) dự đám cưới của con ông Si.

Trong số khách dự tiệc cưới có anh Lê Hồng Ân (35 tuổi, ngụ xã Bình Phan, huyện Chợ Gạo) và Lê Văn Cường (27 tuổi, ngụ xã Tân Thuận Bình, huyện Chợ Gạo).

Trong lúc hát chung vui tại đám cưới, Điệp lên hát thì bị anh Cường chê hát dở và giành micro để hát. Việc này khiến hai xảy ra mâu thuẫn, cự cãi qua lại. Được mọi người can ngăn nên Điệp bỏ về nhà.

Một lúc sau, Điệp quay trở lại đám cưới và có mang theo dao bấm thủ sẵn trong người. Lúc này, Cường, Ân cùng một nhóm bạn nữa vẫn đang hát karaoke.Điệp đi đến chỗ Cường ngồi bất ngờ dùng dao bấm đâm Cường trọng thương. Thấy vậy, anh Ân lao vào can ngăn cũng bị Điệp đâm 3 nhát trúng vào người.

Sau đó, cả hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đến khoảng 21h30 phút cùng ngày, Ân đã tử vong. Cường bị thương đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Ân tử vong do bị đâm 3 nhất vào ngực trái khiến thủng tim, dẫn đến sốc mất máu cấp và tử vong. 

Ngay sau khi gây án, Điệp đã bị công an huyện Chợ Gạo bắt giữ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news