Tin mới

Chồng nhốt vợ rồi đe dọa châm lửa bình gas ở Sài Gòn

Thứ năm, 20/07/2017, 09:19 (GMT+7)

Do ghen tuông mà Tuyên đã đe dọa giết vợ khóa trái cửa trong phòng, mở van bình gas dọa châm lửa.

Do ghen tuông mà Tuyên đã đe dọa giết vợ khóa trái cửa trong phòng, mở van bình gas dọa châm lửa.

Theo thông tin được đăng tải trên Pháp Luật TP.HCM và Tri Thức Trực Tuyến, ngày 19-7, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM tạm giữ Vũ Ngọc Tuyên (29 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về việc người này cố thủ, mở bình ga đe dọa giết vợ.

Thông tin ban đầu, Tuyên và chị Trần Kim Nhi (SN 1990, ngụ tỉnh Phú Yên) vốn là vợ chồng và sinh sống với nhau tại 1 phòng trọ (đường số 7, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM). Trong cuộc sống cả 2 nhiều lần xảy ra mâu thuẫn do Tuyên hay ghen tuông.

 

Khoảng 2 giờ sáng 18-7, cả hai cãi nhau dữ dội, Tuyên trộn ớt cùng nước rửa chén và nhớt tạt vào Linh và đe dọa giết. Người chồng này khống chế vợ, khóa cửa mặc cho mọi lời van xin, khóc lóc.

Đến 9h30 cùng ngày, một số người ở khu trọ phát hiện nên tìm cách khuyên can nhưng Tuyên vẫn không mở cửa phòng trọ. Lo sợ cho tính mạng của chị Nhi, mọi người đã trình báo công an địa phương.

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã có mặt thuyết phục người này thả vợ ra ngoài. Tuy nhiên, Tuyên cố thủ, mở van bình gas loại 12,5 kg và dọa châm lửa.

Gần 17h cùng ngày, lợi dụng sơ hở lực lượng Công an đã xông vào phòng trọ khống chế đối tượng và giải cứu chị Nhi. Sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở công an để tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news