Tin mới

Phản ứng của Lê Âu Ngân Anh khi Cục Nghệ thuật biểu diễn trả lại đơn xin thi quốc tế

Thứ năm, 06/12/2018, 11:53 (GMT+7)

Trước việc giấy xin đi thi  Miss Intercontinental 2018 bị Cục Nghệ thuật biểu diễn trả về, Lê Âu Ngân Anh cho biết, cô hoàn toàn đủ điều kiện để được cấp phép đi thi vì đầy đủ những quy định của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đưa ra.

Trước việc giấy xin đi thi  Miss Intercontinental 2018 bị Cục Nghệ thuật biểu diễn trả về, Lê Âu Ngân Anh cho biết, cô hoàn toàn đủ điều kiện để được cấp phép đi thi vì đầy đủ những quy định của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đưa ra.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, ngày 4/12, hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cho biết, cô đã nộp hồ sơ xin phép tham dự Miss Intercontinental 2018 (diễn ra từ ngày 8-26.1.2019 tại Philippines) lên Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Việc nộp hồ sơ xin cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018 của Lê Âu Ngân Anh cũng làm dấy lên những tranh luận trái chiều về việc cô có được cấp phép hay không. Bởi trước đó trong cuộc họp báo thường kỳ vào tháng 4/2018, ông Phạm Cao Thái, Chánh thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch khẳng định đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại dương. Theo đó nếu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài dự thi nhan sắc, Bộ sẽ không duyệt.

Ngân Anh khó có thể dự thi Hoa hậu Liên lục địa vì bị cơ quan quản lý từ chối cấp phép. Ảnh Dân Trí

Trao đổi với PV báo Lao Động, ông Nguyễn Quang Vinh nhấn mạnh, Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) từng phạt ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Theo ông Vinh, quan điểm của Cục là sẽ không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

“Hiện tại, hồ sơ xin cấp phép của Lê Âu Ngân Anh cũng đang thiếu nhiều giấy tờ. Tuy nhiên, vì không cấp phép nên Cục sẽ trả lại cho cô ấy.

Về các lý do vì sao không cấp phép, trong chiều nay, chúng tôi sẽ có sự rà soát về các thông tin liên quan đến Lê Âu Ngân Anh và cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 để trả lời cho các bên liên quan, đồng thời cung cấp thêm thông tin cho báo chí”, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định.

Về phía Ngân Anh, trước việc Cục NTBD sẽ không cấp phép cho cô sự thi cuộc thi nhan sắc quốc tế, trao đổi với PV Thanh Niên, người đẹp cho biết, cô vẫn chưa nhận được hồ sơ trả về. Ngoài ra, Cô khẳng định bản thân hiện vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương, chưa từng bị tước danh hiệu như nhiều người lầm tưởng sau văn bản yêu cầu hủy kết quả, giải thưởng vào ngày 11/1/2018.

"Lê Âu Ngân Anh có giấy mời của ban tổ chức Miss Intercontinental 2018, được công ty đề cử gửi lên Cục, hồ sơ của Ngân Anh đã có đơn xin dự thi Miss Intercontinental 2018 theo mẫu của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Như vậy Ngân Anh hoàn toàn đủ điều kiện để được cấp phép đi thi vì đầy đủ những quy định của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đưa ra. Nếu không được cấp phép thì Cục dựa vào điều gì để từ chối Lê Âu Ngân Anh?", phía này thắc mắc.

Hiện tại Cục Nghệ thuật biểu diễn vẫn chưa ra văn bản cuối cùng về quyết định có cấp phép cho Hoa hậu Đại dương 2017 đi thi quốc tế hay không.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngân Anh nói gì?