Tin mới

Phản ứng của chồng sắp cưới MC Hoàng Linh khi cô tuyên bố chia tay, ám chỉ anh "không tôn trọng, chỉ sống cho bản thân"

Thứ tư, 14/11/2018, 22:16 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Mạnh Hùng cũng đã có một status đầy ẩn ý sau khi vợ sắp cưới tuyên bố chia tay.

Trên trang cá nhân, Mạnh Hùng cũng đã có một status đầy ẩn ý sau khi vợ sắp cưới tuyên bố chia tay.

Mới đây, sự việc MC Hoàng Linh bất ngờ tuyên bố chia tay chồng sắp cưới dù trước đó một ngày cả hai vẫn hạnh phúc mặn nồng khiến không ít người ngỡ ngàng. Dựa vào những lời tâm sự của Hoàng Linh, nhiều người cho rằng, nguyên nhân khiến cô đưa ra quyết định đột ngột như vậy là do chồng sắp cưới là một người "không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… thực sự quá tồi tệ!".

Đọc những lời này, không ít người đồn đoán, chồng sắp cưới đã cư xử thiếu tôn trọng và không quan tâm đến Hoàng Linh.

Mạnh Hùng chia sẻ đầy ẩn ý giữa thời điểm chuyện tình cảm đang gây ồn ào. Anh cũng có vẻ đang rất bận rộn và mệt mỏi với công việc.

Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" cũng rao bán chiếc xe mà cô và hôn phu mua cách đây hơn 3 tháng đồng thời gửi lời xin lỗi mẹ cũng như có những status bi quan trên trang cá nhân.

Giữa lúc này, nhiều khán giả cũng tìm vào trang cá nhân của Mạnh Hùng - hôn phu của Hoàng Linh để tìm hiểu thêm về sự việc. Chỉ ít giờ sau tuyên bố chia tay của Hoàng Linh, Mạnh Hùng cũng đăng tải một bức hình đang đi làm và chỉ kịp ăn vội đĩa mỳ tôm. Anh chia sẻ: "Nghề và nghiệp, tất cả vì miếng cơm manh áo, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, hãy bình thản mà sống!".

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời động viên và hỏi thăm Mạnh Hùng. Bên cạnh đó, cặp đôi này cũng đã hủy kết bạn lẫn nhau khi cư dân mạng không còn tìm thấy tên của cả hai trong danh sách bạn bè của nhau.

Mạnh Hùng và Hoàng Linh từng có một mối tình rất đẹp, anh không chỉ yêu thương nữ MC mà còn đối xử rất tốt với hai con của cô.

Mạnh Hùng và Hoàng Linh công khai tình cảm từ cuối năm 2016, cả hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dân mạng khi thường xuyên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Mạnh Hùng được nhiều người ngưỡng mộ vì không chỉ yêu thương Hoàng Linh mà còn đối xử rất tốt với hai con của riêng của cô và chồng cũ.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa có thêm bất cứ động thái nào liên quan đến ồn ào "đường ai nấy bước" này.

Miss Hóng

Theo helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chai tay Mc Hoàng Linh