Tin mới

Phản ứng bất ngờ của My "sói" Thu Quỳnh khi bị chồng cũ nói giả tạo như vai diễn

Thứ tư, 12/12/2018, 16:15 (GMT+7)

Sau khi bị chồng cũ Chí Nhân tiếp tục dành những lời không hay cho cô khi trả lời truyền thông mới đây, diễn viên Thu Quỳnh cho biết cô không quan tâm.

Sau khi bị chồng cũ Chí Nhân tiếp tục dành những lời không hay cho cô khi trả lời truyền thông mới đây, diễn viên Thu Quỳnh cho biết cô không quan tâm.

Xung quanh vụ việc Chí Nhân đang gây sốc dư luận khi công khai trả lời báo giới những vấn đề liên quan đến vợ cũ Thu Quỳnh.

Khi được hỏi lý do tại sao cuộc hôn nhân của Chí Nhân - Thu Quỳnh tan vỡ, nam diễn viên thẳng thắn... hỏi lại báo chí: "Các bạn có thể ở chung nhà với người mà không biết khi nào người ta nói thật, lúc nào nói dối, kể cả những việc nhỏ nhất không?".

Mặc dù ly hôn đã lâu, nhưng mãi tới thời điểm này, Chí Nhân mới chia sẻ những điều liên quan đến cuộc hôn nhân tan vỡ của anh và Thu Quỳnh. Nam diễn viên chia sẻ: "Vì mình muốn bảo vệ con mình, và để mọi người biết được sự thật. Như mình đã nói, mình cảm thấy rất mệt mỏi, cứ khi nào sắp ra phim hay làm chuyện gì lại có những bài báo nói này nói kia, lại người thứ 3, lại chuyện Ngoại tình...".

Chí Nhân bất ngờ phát ngôn gây sốc về vợ cũ - Thu Quỳnh - và bênh vực Minh Hà. Ảnh Trí thức trẻ

Chí Nhân thậm chí đã nhận định rằng việc anh im lặng trong một thời gian dài vừa qua đã vô tình khiến cho Thu Quỳnh cứ phải... diễn sâu trước mặt mọi người. Trí thức trẻ dẫn lời Chí Nhân: "Việc mình im lặng quá lâu khiến cho cô ấy cứ phải gồng lên, phải diễn một vai không phải là cô ấy, dẫn đến có nhiều lúc phát ngôn trên truyền thông cũng tiền hậu bất nhất".

Không những vậy, Chí Nhân còn bức xúc cho rằng Thu Quỳnh đang cố gắng hạn chế cho anh được gặp con. Chí Nhân kể, mỗi tuần anh chỉ được gặp con trai 1 ngày, ngủ với con 1 đêm. Khi được hỏi rằng hai vợ chồng có bao giờ cùng nhau bàn bạc xem sẽ nuôi dạy con thế nào, ví dụ như việc cho con đi học thế nào, Chí Nhân không ngại kể lại: "Nhân cũng không biết được con sẽ học trường nào bởi khi chuyển trường cũng chẳng bao giờ đưa ra để bàn cả, chỉ nói là "rồi, xong rồi!" mà thôi".

"Cô ấy làm mọi thứ theo ý mình, coi con như là của riêng mình!" - Chí Nhân không ngại tố vợ cũ.

Nam diễn viên nói cảm thấy mệt mỏi khi sống với vợ cũ mà không biết lúc nào là thật, lúc nào là diễn. Chí Nhân cũng bày tỏ không bận tâm nhiều đến phản ứng của dư luận khi công khai thông tin về chuyện cá nhân vì cho rằng đây chỉ là chuyện của mình Thu Quỳnh.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, diễn viên Thu Quỳnh cho biết, trước giờ chồng cũ vẫn cứ nói nhưng cô không quan tâm.

"3 năm tôi không nói gì, không quan tâm. Tôi còn nhiều việc khác cần cần lo và cần làm hơn. Tôi nghĩ mình không cần giải thích gì thêm", Thu Quỳnh chia sẻ với VietNamNet.

Khác với Chí Nhân, Thu Quỳnh luôn giữ thái độ im lặng trên truyền thông. Cô chưa bao giờ lên tiếng giải thích hay phản bác các phát ngôn của chồng cũ.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thu Quỳnh đã chia sẻ một status đầy ẩn ý. Nữ diễn viên đăng tải 1 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô đang cười lớn cùng dòng trạng thái: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên, bám trên gấu váy".

Nhiều người cho rằng đây là thái độ đáp trả của Thu Quỳnh đối với Chí Nhân. Ngay dưới status này, rất nhiều bạn bè, người thân bày tỏ sự ủng hộ nữ diễn viên và chỉ trích chồng cũ của cô.

Đáng chú ý là biên kịch Kim Ngân (tác giả kịch bản phim Quỳnh búp bê) gọi Thu Quỳnh là My Sói và động viên cô: "Ở đời, loại người dựa dẫm vào tên tuổi người khác để mong cũng nổi tiếng là điều đáng nhục nhất. Thiên hạ vẫn chưa quên nhiều chuyện mà, phải không My Sói?".

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Hà Trang  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: My Sói