Tin mới

Phạm Anh Khoa bất ngờ tái xuất với dòng status khó hiểu sau scandal gạ tình

Thứ năm, 12/07/2018, 15:26 (GMT+7)

Tài khoản facebook của Phạm Anh Khoa bất ngờ hoạt động trở lại sau một khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng" kể từ sau scandal bị tố gạ tình.

Tài khoản Facebook của Phạm Anh Khoa bất ngờ hoạt động trở lại sau một khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng" kể từ sau scandal bị tố gạ tình.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal gạ tình với Phạm Lịch, sáng nay 12/7, tài khoản facebook của Phạm Anh Khoa bất ngờ hoạt động trở lại sau một khoảng thời gian dài.

Đặc biệt, Phạm Anh Khoa khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn status "Haha" (cười) khó hiểu. Ngay lập tức, vợ của Phạm Anh Khoa đã lên tiếng giải thích. Theo đó, facebook của Phạm Anh Khoa hiện đang bị hack và những gì đăng tải ở thời điểm này không phải do anh chia sẻ.

Câu chuyện biên đạo múa Phạm Lịch, vũ công Nga My và một cô gái giấu mặt tên M.P tố Phạm Anh Khoa quấy rối và gạ tình khiến dư luận dậy sóng. Sau thời gian dài đôi co, Phạm Anh Khoa cũng đã mở họp báo và chính thức xin lỗi các cô gái trong câu chuyện. Biên đạo múa Phạm Lịch và vũ công Nga My đã chấp nhận lời xin lỗi từ Phạm Anh Khoa.

Phạm Anh Khoa. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, Phạm Lịch ại tiếp tục đăng đàn, bày tỏ sự bức xúc của mình khi đọc được những chia sẻ của Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa trong một bài phỏng vấn.

Cụ thể, Thùy Trang cho biết 1 tháng trước khi xảy ra ồn ào gạ tình, chồng cô và Phạm Lịch có bất đồng quan điểm khi thể hiện một ca khúc nên cô phải đứng ra giảng hòa.

Thế nhưng sau đó, Phạm Lịch lại muốn Phạm Anh Khoa phải thừa nhận rằng anh đã đòi “cái gì đó” mà cô ấy không đáp ứng. Phạm Lịch còn gửi cả những đoạn chat giữa cô với vũ công Nga My và đe dọa Phạm Anh Khoa rằng: “Nếu cái này tung ra thì sao nhỉ?”.

Về chuyện Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm khi Phạm Lịch đến nhà, Thùy Trang cho biết do lúc đó nam rocker vừa đi đá banh về và bản thân cũng cảm thấy xấu hổ khi thấy Phạm Lịch đứng trước cửa.

Cô cũng đặt nghi vấn tại sao Phạm Lịch không về nhà ngay khi nghi ngờ mình bị quấy rối mà lại ngồi từ 19h đến 21h ngày hôm đó, khi Thùy Trang đi công việc về.

Có thể thấy, sau hơn 2 tháng xảy ra ồn ào gạ tình, dường như đây lại là ồn ào không hồi kết tiếp theo của showbiz khiến khán giả ngán ngẩm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news