Tin mới

Phải ôm gối hình móng giò, "Hoàng Thượng" Nhiếp Viễn dở khóc dở cười vì lý do sâu xa này

Thứ bảy, 25/08/2018, 19:38 (GMT+7)

Trong ngôn ngữ tiếng lóng, "Móng giò heo" ám chỉ những gã trai không ra gì, có thói trăng hoa bạc bẽo. Điều này đúng với "Hoàng Thượng" Nhiếp Viễn cả trong phim lẫn ngoài đời.

Trong ngôn ngữ tiếng lóng, "Móng giò heo" ám chỉ những gã trai không ra gì, có thói trăng hoa bạc bẽo. Điều này đúng với "Hoàng Thượng" Nhiếp Viễn cả trong phim lẫn ngoài đời.

"Hoàng Thượng" Nhiếp Viễn sau thành công của "Diên Hi Công Lược" nhận được sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ. Mới đây, khi có mặt tại trụ sở truyền thông Sina, anh nhận được sự chào đón của toàn nhân viên tại đây. Tuy nhiên, Nhiếp Viễn đã lâm phải cảnh "dở khóc dở cười" khi miễn cưỡng phải ôm 1 chiếc gối ôm hình móng giò heo, đằng sau là khẩu hiệu khó đỡ.

Phải ôm gối hình móng giò, Hoàng Thượng Nhiếp Viễn dở khóc dở cười vì lý do sâu xa này - Ảnh 1.
 
Phải ôm gối hình móng giò, Hoàng Thượng Nhiếp Viễn dở khóc dở cười vì lý do sâu xa này - Ảnh 2.

"Hoàng Thượng" Nhiếp Viễn và hình ảnh "dở khóc dở cười"

Băng-rôn trên tường được dán dòng chữ "Càn Tiểu Tứ Móng Giò Heo: Đi ngay, tới cung Tân Lãng thôi" (Tân Lãng là Sina). Điều đáng nói, cụm từ "Móng giò heo" là từ tiếng lóng trên mạng xứ Trung, của con gái dùng để chửi xéo những gã đàn ông trăng hoa, không ra gì. Trên phim, "Càn Long" bị chê trách là người thay lòng đổi dạ nhanh chóng, nhưng ngoài đời, Nhiếp Viễn cũng từng bị chỉ trích vì thói trăng hoa, có 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ và từng rộ nghi vấn Ngoại tình khi đang có vợ hai.

Phải ôm gối hình móng giò, Hoàng Thượng Nhiếp Viễn dở khóc dở cười vì lý do sâu xa này - Ảnh 3.

Nhiếp Viễn vào tình cảnh khó xử

Nguồn: Weibo

Kylie

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news