Tin mới

Phá đường dây gái gọi "đa zi năng" gắn mác sinh viên giá từ 3-7 triệu đồng/lượt

Thứ tư, 17/10/2018, 09:18 (GMT+7)

Để thực hiện đường dây này, tú bà Phương tìm cách lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ chủ yếu 9X, 10X có ngoại hình bắt mắt, thích chơi bời, mua sắm vào đường dây. Để thu hút khách làng chơi với giá cao, Phương còn gắn cho những cô gái này cái mác "sinh viên".

Để thực hiện đường dây này, tú bà Phương tìm cách lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ chủ yếu 9X, 10X có ngoại hình bắt mắt, thích chơi bời, mua sắm vào đường dây. Để thu hút khách làng chơi với giá cao, Phương còn gắn cho những cô gái này cái mác "sinh viên".

Theo tin tức trên VOV, VietNamNet, ngày 16/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa triệt phá một đường dây mại dâm, gái gọi cao cấp trên địa bàn TP. Hà Tĩnh.

Qua nắm bắt tình hình, thời gian gần đây trên địa bàn TP. Hà Tĩnh xuất hiện một số đường dây hoạt động mại dâm cao cấp, chuyên cung cấp "gái" phục vụ cho các bữa tiệc, thậm chí sẵn sàng tham gia các cuộc vui thác loạn có sử dụng các loại ma tuý như bóng cười, cỏ, ma tuý đá.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh sau đó đã xác lập chuyên án MD1018 để đấu tranh triệt phá đường dây này.

Phá đường dây gái gọi gắn mác sinh viên giá từ 3-7 triệu đồng/lượt - Ảnh 1.

Tú bà Hà Phương làm việc với công an.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, thông qua các cuộc chơi và mối quan hệ với các khách làng chơi, đối tượng Lê Thị Hà Phương (SN 1995, trú phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh) nhận thấy nhu cầu về gái gọi, gái hát, gái nhảy rất cao và có thể kiếm tiền dễ từ dịch vụ này.

Phương sau đó nảy sinh ý định hình thành đường dây chuyên cung cấp gái gọi hoạt động mại dâm và nhu cầu của khách làng chơi.

Để thực hiện đường dây này, Phương tìm cách lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ chủ yếu 9X, 10X có ngoại hình bắt mắt, thích chơi bời, mua sắm vào đường dây. Để thu hút khách làng chơi với giá cao, Phương còn gắn cho những cô gái này cái mác "sinh viên".

 

Qua điều tra cho thấy mỗi khi khách có nhu cầu, Phương sắp xếp khách sạn cho khách đến lấy phòng trước rồi tiếp tục điều gái mại dâm đến sau. 

Mức giá đi khách do Phương tự thoả thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt phế tiền môi giới. Khoản còn lại Phương trả cho gái bán dâm khi cuộc vui kết thúc.

Đường dây gái gọi của Phương hoạt động đa zi năng, không chỉ bán dâm thông thương mà nếu khách có nhu cầu gọi đến hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, bay lắc cũng sẽ được đáp ứng.

Thông thường, giá mỗi lần đi khách trong đường dây của Phương dao động từ 2-3 triệu đồng/người/lần đi bay lắc qua đêm và 3-7 triệu đồng khi khách có nhu cầu mua dâm, qua đêm.

Sau một thời gian xác lập chuyên án đấu tranh, ngày 14/10, Phòng cảnh sát hình sự đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Thị Hà Phương (SN 1995, trú phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh). Ngoài ra, cảnh sát tiến hành triệu tập 5 thiếu nữ là gái gọi, gái nhảy và 2 khách làng lơi để điều tra hoạt động của đường dây mua bán dâm cao cấp này.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Hà Phương để điều tra mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news